อายุแค่18ริเป็นเอเย่นต์ค้ายานรกใช้อาพาร์ทเม้นท์กลางเมืองซุกยากว่าแสนเม็ด

Last updated: 7 ก.พ. 2563  |  933 จำนวนผู้เข้าชม  | 

อายุแค่18ริเป็นเอเย่นต์ค้ายานรกใช้อาพาร์ทเม้นท์กลางเมืองซุกยากว่าแสนเม็ด

สายวันนี้ พล.ต.ต.อนุชา  อ่วมเจริญ ผบก.ภ.จ.ลำปางพร้อมด้วย พ.ต.อ.พิทักษ์  นาสมวาส รอง ผบก.ภ.จ.ลำปาง พ.ต.อ.อัครินทร์  กาสา ผกก.สส.ภ.จว.ลำปาง พ.ต.อ.จักร  อ่อนนุ่ม ผกก.สภ.เมือง พร้อมด้วยชุดสืบสวน ภ.จว.ลำปาง ตำรวจพิสูจน์หลักฐาน 5 ลำปาง นำตัวนายอัครพงค์  บุญเกิด อายุ 18 ปี อยู่บ้านเลขที่ 75/2 หมู่ที่ 9 ต.สันดอนแก้ว อ.แม่ทะ จ.ลำปาง ผู้ต้องหาคดียาเสพติด เข้าไปตรวจค้นที่อาพาร์ทเม้นท์แห่งหนึ่ง ในพื้นที่ ต.สบตุ๋ย อ.เมือง จ.ลำปาง ซึ่งอยู่ในตัวเมืองลำปาง พร้อมนำตัวไปชี้จุดซึ่งเป็นห้องพักเลขที่ 203 และ ห้อง 207 ที่เครือข่ายค้ายาเสพติดใช้พักและซุกซ่อนยาบ้า จากการตรวจพบว่าภายในห้อง 207 ในตู้เสื้อผ้า พบเป้แบบสะพายหลังจำนวน 2 ใบภายในบรรจุยาบ้าเต็มกระเป๋า จำนวน 139,000 เม็ด จนท.จึงทำการเก็บหลักฐาน ก่อนที่จะนำตัวผู้ต้องหาไปสอบสวนขยายผลหาเครือข่ายค้ายาเสพติดที่เหลือต่อไป

พ.ต.อ.พิทักษ์  นาสมวาส รอง ผบก.ภ.จ.ลำปาง เปิดเผยว่า จากการที่ชุดสืบสวนได้จับกุมผู้เสพยาเสพติดในพื้นที่อำเภอแม่ทะ จนสามารถขยายผลมาสู่ผู้ค้ารายย่อย และสามารถขยายผลมาจับตัวนายอัครพงค์ ผู้ต้องหาพร้อมยาบ้าจำนวน 700 กว่าเม็ด และขยายผลจนทราบว่าผู้ต้องหามารับยาบ้าจากแก๊งค้ายาเสพติดดังกล่าว โดยไม่มีการย้ายยาบ้าจากห้อง203 มาไว้ ห้อง 207 แต่สุดท้าย จนท.ก็สามารถติดตามตรวจสอบจนพบยาบ้าที่นำมาซุกซ่อนไว้ยังห้องพักดังกล่าวกว่าแสนเม็ดได้ ส่วนตัวการสำคัญซึ่งเป็นเจ้าของยาเสพติดที่แท้จริง คาดว่าไหวตัวทันแล้วก็ได้หลบหนีไป ขณะนี้ จนท.กำลังเร่งติดตามตัวเจ้ามาดำเนินคดีตามกฏหมายต่อไป

เนื้อหาที่เกี่ยวข้อง

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้