โอละพ่อ อุทาหรณ์ ต้องชัวร์ก่อนแชร์ หนุ่มห้างฉัตรโพสต์มีคนร้ายขโมยสังกะสีศาลากลางป่าช้าโซเซียลแห่ด่ายับ สุดท้ายชาวบ้านพากันไปดูพบลมพัดปลิวตกในพุ่มหญ้าห่างศาลาประมาณ 5 เมตร

Last updated: 14 พ.ค. 2563  |  648 จำนวนผู้เข้าชม  | 

โอละพ่อ อุทาหรณ์ ต้องชัวร์ก่อนแชร์ หนุ่มห้างฉัตรโพสต์มีคนร้ายขโมยสังกะสีศาลากลางป่าช้าโซเซียลแห่ด่ายับ สุดท้ายชาวบ้านพากันไปดูพบลมพัดปลิวตกในพุ่มหญ้าห่างศาลาประมาณ 5 เมตร

จากกรณีที่มีผู้ใช้ Facebook ชื่อพัสกร ชุมภูทอง  เขียนข้อความพร้อมกับแชร์โพสต์ส่วนตัวลงในกลุ่มโซเซียลของจังหวัดลำปางซึ่งมีสมาชิกกว่าสองแสนคนว่า ***ขออนุญาตแอดมินครับ ***** เรียน...ขโมย ที่เคารพรักยิ่งดั่ง 3 โลก  กรุณาเอามาคืนเด้อ บ้านแม่ยิ่ง บ่าใช่เหมือนบ้านอื่นเด้อ อาละอยู่หนาครับ ขโมยอะหยังบ่าขโมย ขโมยสังกะสีศาลาป่าช้า รีบเอามาคืนเด้อ ก่อนที่จะมีอะไรตามไปหาและทวงคืน..ไม่รู้ว่าจะเอาไปทำอะไร...ของส่วนรวมนะครับ ศาลานี้เป็นศาลาเก่าแก่นะครับ  รีบเลยคร้าบบบ (ไม่ใส่ไว้แบบเดิมก็ขอเอามาคืนให้ครบนะครับ) ด้วยความปราถนาดีจ้าาาา....โดยในภาพเป็นศาลากลางสุสานที่หลังคาซึ่งเป็นสังกะสีหายไปจำนวนหนึ่งประกอบไว้ด้วย



ซึ่งหลังจากแชร์ข้อความป ก็พบว่ามีประชาชนเข้ามาคอมเม้นท์จำนวนมาก

ล่าสุดสายวันนี้ (14 พ.ค.) ผู้สื่อข่าวลงพื้นที่เข้าไปตรวจสอบพร้อมกับชาวบ้านจำนวนหนึ่ง ที่บริเวณ พื้นที่สุสานบ้านแม่ยิ่ง  หมู่ 4 ตำบล หนองหล่ม อำเภอห้างฉัตร จังหวัดลำปาง พบว่าบริเวณ  หลังคาโครงไม้ สังกะสีหายไป จำนวนหลายแผ่นและเมื่อตรวจสอบบริเวณโดยรอบๆ สุสาน ห่างจากบริเวณศาลาหลังดังกล่าวไป ประมาณ 5 เมตร ก็พบโครงสร้างหลังคาพร้อมสังกะสีและโครงไม้ตกอยู่บริเวณพุ่มหญ้าหนาทึบ ด้านหลังสุสานนั่นเอง ส่วนสาเหตุ คาดว่า น่าจะเกิดจากพายุลมกระโชกแรง เมื่อไม่กี่วันที่ผ่านมา แรงลมได้พัดเอาหลังปลิวไป ซึ่งหลังคาสังกะสัไม่ได้ถูกคนร้ายมาแงะงัดขโมยไปแต่อย่างใด



และล่าสุดเจ้าของโพสต์ได้ลบโพสต์ดังกล่าวออกจากเฟสส่วนตัวและเฟสอื่นไปแล้ว

เนื้อหาที่เกี่ยวข้อง

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้