สลด ลุงวัย67มุดศรีษะเข้าไปในห้องเครื่องเพื่อซ่อมสายไฮดรอลิค อยู่ๆหัวลากรถบรรทุกไหลทับศรีษะดับคาที่ขณะยืนซ่อมรถ

Last updated: 31 ก.ค. 2563  |  652 จำนวนผู้เข้าชม  | 

สลด ลุงวัย67มุดศรีษะเข้าไปในห้องเครื่องเพื่อซ่อมสายไฮดรอลิค อยู่ๆหัวลากรถบรรทุกไหลทับศรีษะดับคาที่ขณะยืนซ่อมรถ

เมื่อเวลา เวลา 09:30 น. วันนี้ (31 กรกฎาคม 2563) ร้อยตำรวจเอก ทรงวุฒิ เกตุวงศ์ พนักงานสอบสวนเวร สถานีตำรวจภูธร สภ.เมือง ลำปาง  พร้อมแพทย์เวรชันสูตรโรงพยาบาลลำปางและเจ้าหน้าที่สมาคมกู้ภัยนครลำปาง เดินทางเข้าไปตรวจสอบบริเวณ  ลานซ่อมรถ  ภายในพื้นที่  ของบริษัทเอกชนแห่งหนึ่ง เกี่ยวกับการก่อสร้างรับเหมาสร้างทางชื่อดังในจังหวัดลำปาง หลังจากรับแจ้งจากชาวบ้านว่า หัวหน้าช่างซ่อมรถ เสียชีวิต คา รถบรรทุกพ่วง บริเวณโกดังด้านในของ สถานที่ดังกล่าว 

เมื่อไปถึงจุดเกิดหตุเจ้าหน้าที่พบศพนายสาคร  คำวาส  อายุ  67  ปี   ชาว อ.ลี้ จ.ลำพูน  เสียชีวิตในสภาพศพยังยืนก้มตัวโดยหัวมุดเข้าไปด้านในห้องเครื่องซึ่งอยู่บริเวณช่วงใต้หัวลากของรถบรรทุกพ่วง ยี่ห้อ วอลโว่ ทะเบียน 80-  6896  ลำปาง โดยพบว่า ศีรษะของผู้ตาย ถูกหัวลากเครื่องทับจนเสียชีวิตดังกล่าว และคาดว่าจะเสียชีวิตมาแล้วไม่ต่ำกว่า 1 ชั่วโมง

จากการสอบถามเพื่อนคนงานทราบว่าก่อนเกิดเหตุ  ได้เดินมา ที่บริเวณลานซ่อมรถ  และ มาพบกับผู้เสียชีวิตในสภาพที่ยืนซ่อมรถอยู่   ในตอนแรกคิดว่าผู้ตายกำลังยืนซ่อมเครื่องยนต์ แต่เห็นยืนอยู่นานตนเองจึงเดินเข้าไปเรียก ปรากฏว่าไม่ยอมตอบกลับ เมื่อมองดูอีกทีก็พบว่า ที่บริเวณศีรษะของผู้ตายนั้นถูกหัวลากทับอยู่ จึงรีบแจ้งให้เพื่อนร่วมงานทราบ และรีบโทรศัพท์แจ้งตำรวจให้มาตรวจสอบดังกล่าว

                 ทั้งนี้ทราบว่าก่อนเกิดเหตุ  ผู้ตายได้ออกจากบ้านมาตั้งแต่ตอนเช้า และได้เข้ามาซ่อมเครื่องรถยนต์ เนื่องจากทราบ ว่า ระบบไฮดรอลิค ของรถบรรทุก คันนี้ มีปัญหา ผู้ตาย จึงยกหัวลากขึ้น และช่วงระหว่างเข้าไปซ่อม เพื่อที่จะเปลี่ยนสายไฮดรอลิคที่ชำรุด ปรากฏว่าหัวลากได้ไหลลงมาทับศีรษะ ขณะผู้ตายกำลังยืนซ่อม เพื่อจะเปลี่ยนสายไฮดรอลิคอยู่ จนเสสียชีวิต 

ซึ่งหลังเกิดเหตุแล้วทางแพทย์เวรโรงพยาบาลลำปาง ได้ชันสูตรแล้วไม่พบร่องรอยหรือบาดแผลของการถูกทำร้าย  ได้มอบศพ เพื่อให้ญาตินำไปบำเพ็ญกุศลตามทางศาสนาต่อไป

เนื้อหาที่เกี่ยวข้อง

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้