ระทึก!!! พ่วงบรรทุกหลุด พุ่งทะลุรั้วบ้าน โชคดีไร้คนเจ็บ

Last updated: 6 พ.ค. 2564  |  696 จำนวนผู้เข้าชม  | 

ระทึก!!! พ่วงบรรทุกหลุด พุ่งทะลุรั้วบ้าน โชคดีไร้คนเจ็บ

เช้าวันนี้ เจ้าหน้าที่ตำรวจสภ.เขลางค์นคร เดินทางไปตรวจสอบ หลังรับแจ้งเกิดอุบัติเหตุรถบรรทุกพ่วง 22  ล้อ พุ่งชนประตูรั้วบ้านบ้านเลขที่ 114 บ้านย่าเป้า  ตำบลชมพู อำเภอเมือง จังหวัดลำปาง   

เมื่อไปถึงซึ่งบ้านหลังดังกล่าวอยู่ริมถนนพหลโยธิน ใกล้ร้านก๋วยเตี่ยลูกทุ่ง พบลูกพ่วงของรถบรรทุก หมายเลขทะเบียน 70-6810 ลำปาง สภาพลูกพ่วงหลัง  พุ่งทะลุรั้วบ้านเข้าไปในบ้าน ทำให้ฟุตบาท หน้าบ้าน  ประตูรั้วเหล็ก  หน้าบ้านล้มพังเสียหาย นอกนี้ยังมีมิเตอร์ประปาและท่อน้ำ   ที่ติดตั้งอยู่บริเวณหน้าบ้าน  แตกพังเสียหายอีกด้วย  ห่างไปเล็กน้อยยังพบรถพ่วงซึ่งเป็นหัวลากจอดอยู่ห่างไปประมาณ 15 เมตร เป็นรถบรรทุกพ่วง  หมายเลขทะเบียน  70-6809 ลำปาง   ซึ่งนายณรงค์ศักดิ์ อินทะนา อายุ 42 ปี  ชาวจังหวัดตาก คนขับรถ เล่าว่าก่อนเกิดเหตุ ตนเองขับรถบรรทุกคันดังกล่าวซึ่งได้บรรทุกปูนซีเมนต์มาจาก  จ.สระบุรี จะไปส่งที่  จ.เชียงใหม่ ปรากฏว่าเมื่อขับมาถึงแยกย่าเป้า ซึ่งเป็นทางโค้งจะเข้าสู่ถนน  พหลโยธิน  ปรากฏว่าสลักหลังของรถพ่วงหลุดทำให้พ่วงหลังวิ่งออกจากถนนและพุ่งเข้าไปชนรั้วบ้านของชาวบ้านดังกล่าว


    ซึ่งจากการสอบถามเจ้าของบ้าน บอกว่าก่อนเกิดเหตุตนเองกำลังตื่นมาอยู่ในบ้าน  และ ได้ยินเสียงดัง  ที่หน้าประตูบ้านก็คิดว่ามีใครมาทำอะไรเสียงดัง   หรือเปิดประตูหน้าบ้านเสียงดังมาก  จึงวิ่งออกมาดูปรากฏว่า พ่วงหลังรถบรรทุกพุ่งเข้ามาในบ้าน โชคดี ที่ไม่มีใครเป็นอะไร เพราะปกติแล้วจะมีคนมายืนรอรถอยู่ที่หน้าบ้านเป็นประจำ เพื่อรอขึ้นรถจะไปทำงาน แต่โชคดีวันนี้ไม่มีใครยืนอยู่หน้าบ้าน   

เนื้อหาที่เกี่ยวข้อง

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้