ผกก.สภ.เมืองปาน-สั่งกักตำรวจ10นาย #พบผู้เข้าข่ายเสี่ยงสูง31ราย ตั้งแต่ตำรวจยันผู้ต้องหาและญาติ

Last updated: 19 พ.ค. 2564  |  1731 จำนวนผู้เข้าชม  | 

ผกก.สภ.เมืองปาน-สั่งกักตำรวจ10นาย #พบผู้เข้าข่ายเสี่ยงสูง31ราย ตั้งแต่ตำรวจยันผู้ต้องหาและญาติ

วันนี้ ( 19 พฤษภาคม 2564 ) ศูนย์ข้อมูล COVID-19 จังหวัดลำปางได้มีการเผยแพร่ไทม์ไลน์ของผู้ติดเชื้อโควิด-19 รายที่ 251 ซึ่งเป็นตำรวจ สภ.เมืองปาน อ.เมืองปาน จ.ลำปาง โดยพบว่ามีผู้เข้าข่ายมีความเสี่ยงสูงถึง31คน เบื้องต้นพ.ต.อ.รัฐการ สุรงคบพิตร ผู้กำกับการ สภ.เมืองปาน สั่งกักตำรวจเจ้าหน้าที่ตำรวจ 10 นาย จากตำรวจทั้งหมดที่ประจำ สภ.เมืองปานจำนวน 34 นาย ที่เสี่ยงสูง โดยให้เจ้าหน้าที่ตำรวจในส่วนอื่นที่อยู่ในข่ายความเสี่ยงต่ำมาทำหน้าแทน

สำหรับผู้ติดเชื้อรายที่ 251 เนื่องจากเป็นเจ้าหน้าที่ตำรวจ ต้องออกทำงานพบประชาชนและออกติดตามจับกุมผู้ต้องหาในหลายสถานที่ทำให้พบมีผู้ที่อยู่ในข่ายความเสี่ยงสูง รวม 31 คน ประกอบด้วยคนในครอบครัว 2 ราย ชาวบ้านในตลาดสด 1 ราย  เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.เมืองปาน 10  ราย พระสงฆ์วัดป่าม่อนพญาคำและผู้ที่ไปทำบุญ 5 ราย ผู้ใหญ่บ้าน 1 ราย ผู้ต้องหา 11 ราย ที่เหลือเป็นผู้เข้าข่ายความเสี่ยงต่ำอีกรวม 24 ราย

สำหรับไทม์ไลน์ของผู้ป่วยรายที่ 251

วันที่ 30 เม.ย. เดินทางไป จ.ปราจีนบุรีกับภรรยา แวะเติมน้ำมัน ป.ต.ท. กำแพงเพชรขนครสวรรค์ จนถึง โรงงาน ต.โคกไทย อ.ศรีมโหสถ

วันที่ 1-2 พ.ค. อยู่โรงงาน ต.โคกไทย ตนเอง ภรรยา พ่อ น้องชาย และพนักงานอีก2คน

วันที่ 2 พ.ค. เดินทางกลับลำปางโดยรถนครชัยแอร์ ระยอง-เชียงใหม่

วันที่ 3 พ.ค. ถึงขนส่งลำปาง รุ่นน้องตำรวจไปรับกลับแฟลต สภ.เมืองปาน ทำงาน สภ.เมืองปาน

วันที่  4 พ.ค. ไปบ้านผู้ต้องหา ม.1 ทุ่งโป่ง พร้อมเพื่อนตำรวจ 2 นาย พบภรยยาและน้องภรรยาผู้ต้องหา จากนั้นไปจับผู้ต้องหาที่ปั้มน้ำมันแห่งหนึ่งใน ม.7 บ้านสบปาน  นำผู้ต้องหาไปชี้จุดเกิดเหตุ และไปจับผู้ต้องหาเพิ่มอีก 1 ราย ที่บ้าน ม.1 ทั่งโป่ง

วันที่ 5 พ.ค. ทำงาน สภ.เมืองปาน ออกติดตามผู้ต้องหาพร้อมเพื่อนตำรวจ3นาย ไปจับกุมผู้ต้องหา 5 ราย ที่ บ้านดอนแก้ว บ้านถ้ำ บ้านแพะ บ้านน้ำจำ กลับที่พัก

วันที่ 6 พ.ค. ทานก๋วยเตี๋ยวร้านป้าลออ ม.1 ทุ่งโป่ง พร้อมเพื่อน 1 คน ไปจับผู้ต้องหา1ราย ที่บ้าน น้ำจำ ได้พุดคุยกับพ่อแม่ผู้ต้องหา  ออกระงับเหตุหน้าร้านสะดวกซื้อ สาขาเมืองปาน พร้อมเพืื่อน 6 นาย กลับ สภ. ช่วงเย็นรู้สึกตัวร้อน อ่อนเพลีย

วันที่ 7 พ.ค. เช้า ทำงานตามปกติ  เที่ยงเดินทางไป บริษัทแอนเนอร์จี่ ม.1 บ้านโฮ่งลำพูน โดยรถยนต์ส่วนตัวกับภรรยาและเพื่อนร่วม1คน พูดคุยกับช่างและพนักงาน 2คน  เดินทางกลับแวะทานก๋วยเตี๋ยวร้านกะลา  ช่วงเย็นเดินไปสถานีขนส่งเพื่อไป จ.ปราจีนบุรีกับภรรยา นั่งรถเชียงใหม่-ระยอง เลขที่นั่ง 8A,8B มีน้องชายไปรับที่สถานีขนส่งปราจีนบุรี

วันที่ 8-9 พ.ค อยู่โรงงาน ต.โคกไทยพร้อมครอบครัวและคนงาน2คน

วันที่ 10 พ.ค. บ่ายเดินทางกลับลำปาง โดยรถยนต์ส่วนตัว ระหว่างทางแวะปั้มน้ำมัน ที่ปราจีน และ ปตท.อ่างทอง  จอดนอนพักที่ปั้มน้ำมัน ปตท.จ.ตาก

วันที่ 11-12  พ.ค. ถึง สภ.เมืองปาน ทำงานตามปกติ

วันที่ 13 พ.ค.  ซื้อทุเรียนกับภรรยาที่ศาลา 8 เหลี่ยม หน้วักม่อนพญาคำ พุดคุยกับแม่ค้า  ประชุมที่ สภ.เมืองปาน พร้อมเพื่อน 3 คน  ไปหา จนท.ป่าไม้ บ้านทุ่งสะแกง ม. 2 ต.บ้านขอ พร้อมเพื่อน1นาย พบภรรยาผู้ต้องหาพูดคุยไม่สวมหน้ากาก จับกุมผู้ต้องหา1ราย  ไปพบคนรู้จักที่บ้าน ม.3 บ้านน้ำจำ กลับ สภ.เมืองปาน

วันที่ 14 พ.ค. ทานอาหารเช้ากับภรรยาที่ร้าน3แยกบ้านสบปาน ทำงานที่ สภ.เมืองปาน ออกจับผู้ต้องหาบ้านแพะ 2 ราย พุดคุยกับผู้ใหญ่บ้านและพ่อแม่ผู้ต้องหา ไปซื้อของที่ร้านสะดวกซื้อกับภรรยา พบพนักงาน

วันที่ 15 พ.ค. มีอาการไข้ ไอ เดินทงไปที่ รพ.เมืองปาน หมอให้ไปตรวจที่ รพ.ลำปาง จึงเดินทางไปตรวจ รพ.ลำปาง(ภรรยาไม่ได้ตรวจ) ไปร้านกาแฟชาเลือดมังกร นั่งนอกร้าน ระหว่างทางกลับ แวะวัดป่าม่อนพญาคำ พูดคุยกับพระสงฆ์และผู้มาร่วมทำบุญ 5 คน  แวะตลาดเมืองปาน และพูดคุยกับเจ้าของร้านกาแฟ1คน  ไปศาลหมู่บ้าน ม. 3 บ้านน้ำจำ สอบถามข้อมูลร้านค้าพร้อมเพื่อน 1นาย  ไปบ้านแพะ แวะร้านซ่อมรถ กลับที่พัก ช่วงเย็น รพ.โทรแจ้งผลตรวจติดเชื้อ รถพยาบาลมารับไป รพ.เมืองปาน

สำหรับสถานการณ์โควิด-19 จังหวัดลำปาง ณ วันนี้ ไม่มีผู้ป่วยเพิ่ม ผู้ป่วยระหว่างการรักษา 29 ราย รักษาหายแล้ว 225 ราย เสียชีวิต 1 ราย รวมผู้ป่วยสะสม 255 ราย

เนื้อหาที่เกี่ยวข้อง

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้