ตำรวจวังเหนือตามรวบตัวโจ๋วัย19แก๊งเงินกู้นอกระบบ-ลวงลูกสาวของลูกหนี้วัย14-นำเงินไปส่งที่โรงแรม-ก่อนลงมือข่มขืน

Last updated: 20 พ.ค. 2564  |  1965 จำนวนผู้เข้าชม  | 

ตำรวจวังเหนือตามรวบตัวโจ๋วัย19แก๊งเงินกู้นอกระบบ-ลวงลูกสาวของลูกหนี้วัย14-นำเงินไปส่งที่โรงแรม-ก่อนลงมือข่มขืน

สืบเนื่องจากเมื่อสองทุ่มเศษคืนที่ผ่านมา (วันที่ 16 พ.ค.64) นางน้อย (นามสมมุติ) อายุ  51 ปี ชาวบ้านในอำเภอวังเหนือ จังหวัดลำปาง นำน้องสวย (นามสมมุติ) ลูกสาววัย 14 ปี เข้าแจ้งความกับ พ.ต.ท.อุทิศ ว่องไว สว.(สอบสวน) สภ.วังเหนือ อ.วังเหนือ จ.ลำปาง หลังลูกสาวถูกชายที่เก็บเงินกู้นอกระบบข่มขืนกระทำชำเราที่โรงแรมแห่งหนึ่งในพื้นที่

  เมื่อเวลา15.00 น.วันนี้( 19 พ.ค.64 ) พ.ต.ท.อุทิศ ว่องไว สว.(สอบสวน) ได้ตามจับกุมตัวนายรัฐพงษ์  อายุ 19 ปี ชาวจังหวัดจันทบุรี ผู้ต้องหา มาได้และนำตัวมาสอบสวน ที่ สภ.วังเหนือ โดยมี พ.ต.อ.ธนกฤต ภูมมินทร์ ผกก.สภ.วังเหนือ และนายชนธัญ วังเสมอ จนท.จากกรมคุ้มครองสิทธิ์และเสรีภาพ เข้าร่วมรับฟังการสอบสวน เบื้องต้นผู้ต้องหารับสารภาพว่าลงมือก่อเหตุดังกล่าวจริง จนท.จึงแจ้งข้อกล่าวหากระทำชำเราเด็กอายุไม่เกิน 15 ปี ซึ่งมิใช่ภริยาหรือสามีตนโดยเด็กนั้นจะยินยอมหรือไม่ก็ตาม โดยใช้กำลังประทุษร้ายและพรากเด็กอายุไม่เกิน 15 ปีไปเสียจากบิดามารดา ผู้ปกครองหรือผู้ดูแลเพื่อการอนาจาร ก่อนที่จะนำตัวผู้ต้องหาไปฝากขังที่เรือนจำจังหวัดลำปาง


            ด้านนางน้อย (นามสมมุติ) แม่ของเด็กหญิงวัย 14 ปี เปิดเผยว่าก่อนหน้านั้นตนเองได้ไปกู้เงินนอกระบบจากกลุ่มชายคนดังกล่าวจำนวนห้าพันบาท กำหนดส่งเป็นรายวันวันละ250 จำนวน 24 วัน โดยให้ลูกสาวเป็นคนค้ำพร้อมทั้งมีการถ่ายสำเนาบัตรประชาชน ทะเบียนบ้าน และเบอร์โทรศัพท์ไว้ให้กับผู้ต้องหา โดยจะส่งเงินกู้เป็นรายวันโดยฝากให้ญาติโอนเข้าบัญชีทุกวันไม่มีค้าง จนกระทั่งวันที่เกิดเหตุผู้ต้องหาได้โทรมาหาลูกสาวลูกสาวนำเงินไปให้ที่โรงแรมแห่งหนึ่ง ซึ่งตนเองไม่ทราบเรื่อง ระหว่างที่ลูกสาวนำเงินไปให้ที่โรงแรมดังกล่าวก็เห็นประตูห้องของผู้ต้องหาแง้มอยู่และเห็นผู้ต้องหาอยู่ที่หน้าห้องน้ำลูกสาวจึงบอกว่าจะนำเงินวางไว้ที่เตียงซึ่งอยู่ข้างประตูห้อง ก่อนที่ผู้ต้องหาจะกระชากตัวลูกสาวเข้าไปในห้องแล้วก็ปิดประตูก่อนที่จะใช้หมอนปิดปากจมูกลูกสาวของตนเองและข่มขู่ว่าไม่ให้ร้องก่อนที่จะลงมือข่มขืนลูกสาวของตนเองจนสำเร็จความไคร่และหลังจากนั้นผู้ต้องหาก็บอกว่าอย่านำเรื่องดังกล่าวไปบอกใครและก็ให้ลูกสาวตนเองออกจากห้องไปทีหลังซึ่งตอนนั้นลูกสาวร่างกายบอบช้ำอย่างมาก กระทั่งต่อมาทุ่มเศษลูกสาวยอมเล่าความจริงให้แฟนของลูกสาวฟังและได้มาบอกให้ตนเองทราบจึงนำลูกสาวไปแจ้งความที่ สภ.วังเหนือ และจนท.ได้เข้าไปตรวจสอบที่เกิดเหตุและประสานให้ตนเองนำลูกสาวไปตรวจร่างกาย  ส่วนที่นำเรื่องไปร้องทางเพจของหมอปลาเพราะแค่กลัวว่าจะไม่ได้รับความเป็นธรรมเท่านั้น


           ด้านพ.ต.อ.ธนกฤต ภูมมินทร์ ผกก.สภ.วังเหนือเปิดเผยว่าเรื่องที่มีการนำเสนอข่าวว่าตำรวจ สภ.วังเหนือไม่รับแจ้งความนั้นไม่เป็นความจริงข้อเท็จจริงคือหลังจากที่ จนท.ได้รับแจ้งจากแม่ของเด็กก็เข้าไปตรวจสอบที่เกิดเหตุทันที มีการไปขอภาพกล้องวงจรปิด และยังได้ประสาน รพ.วังเหนือเพื่อให้แม่ของเด็กนำลูกสาวไปตรวจร่างกาย ซึ่งกระบวนการสอบสวนเด็กนั้นจะต้องสอบสวนต่อหน้าสหวิชาชีพ ซึ่งแม่ของเด็กอาจจะยังไม่เข้าใจ และตำรวจบางนายอาจจะไม่ได้อธิบายกระบวนการทำงานของจนท.ให้แม่เด็กฟังจนนำไปสู่การเข้าใจผิดกัน และหากนับวันที่เกิดเหตุจนถึงวันนี้สามารถนำตัวผู้ต้องหามาดำเนินคดีได้ก็ใช้เวลาเพียง2-3วันเท่านั้น ซึ่งขอยืนยันว่า จนท.ได้ดำเนินการอย่างตรงไปตรงมาเพื่อให้เกิดความยุติธรรมกับทั้งสองฝ่าย

เนื้อหาที่เกี่ยวข้อง

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้