ขอให้เจอยายปู้ปี้โดยเร็ว-บนบานเจ้าป่าเจ้าเขาขอให้เจอ-เข้าไปหาเห็ดหายตัวไปทั้งคืน-ป่าแพะกู่คำ-ต้นธงชัย

Last updated: 22 ส.ค. 2565  |  800 จำนวนผู้เข้าชม  | 

ขอให้เจอยายปู้ปี้โดยเร็ว-บนบานเจ้าป่าเจ้าเขาขอให้เจอ-เข้าไปหาเห็ดหายตัวไปทั้งคืน-ป่าแพะกู่คำ-ต้นธงชัย

สายวันนี้ (ที่ 22 สิงหาคม 2565 ) บรรดาญาติของนางจำปา ปู้ปี้ อายุ  69 ปี  ชาวบ้านแพะกู่คำ ตำบลต้นธงชัย อำเภอเมืองจังหวัดลำปาง หลังจากเข้าไปหาเห็ดในป่าแล้วหายตัวไปตั้งแต่เมื่อวานนี้และตลอดทั้งคืน โดยทางญาติของนางจำปา ได้เข้าไปจุดธูปบนบาน สานกล่าว กับเจ้าป่าเจ้าเขาในพื้นที่บริเวณพื้นที่บ้านแพะกู่คำ ต.ต้นธงชัย อ.เมือง จ.ลำปาง  ซึ่งเป็นป่าละเมาะที่นางปู้ปี้ได้หายตัวไป

โดยก่อนหน้านี้นางป๋อง อายุ 74 ปี และ นางปุ้ปี้  ได้ชวนกันไปหาเห็ดป่า เพื่อจะนำมาขาย เป็นเห็ดโคน เห็ดหล่ม และเห็ดขมิ้น หลังจากเมื่อคืนนางปู้ปี้ได้หายไปและไม่ได้กลับออกมาจากป่า  โดยเจ้าหน้าที่ต้องระดมตามหาตั้งแต่เมื่อคืนที่ผ่านมาและช่วงสายวันนี้แต่ยังไม่พบตัว

โดยวันนี้ได้ขอกำลังทหารมณฑลทหารบกที่ 32 ลำปาง  นำโดยพท.บรรจง คะวงค์ดอน หัวหน้ากองกิจการพลเรือนมณฑลทหารบกที่๓๒ลำปาง พร้อมกำลังเจ้าหน้าที่ทหารมณฑลทหารบกที่ 32 ลำปางกว่า 20 นาย กำลังอาสาสมัครเจ้าหน้าที่สมาคมกู้ภัยต้นธงชัยลำปาง   เจ้าหน้าที่สมาคมกู้ภัยลำปาง จุดแม่ตุ๋ย พร้อมด้วยเจ้าที่ฝ่ายปกครองอำเภอเมืองลำปาง   สนธิกำลังกว่า 50 นาย  ปูพรมเข้าไปค้นหาบริเวณพื้นที่ป่าละเมาะ หลังศูนย์กำจัดขยะ อบจ.ลำปาง พื้นที่บ้านแพะกู่คำ เพื่อตามหานางปุ้ปี้ อีกครั้ง  โดยพื้นที่ดังกล่าวนั้นเป็นป่าละเมาะมีบริเวณกว้าง ซึ่งนางปู้ปี้ มีโรคประจำตัวคือโรคหัวใจและเป็นโรค หลงๆลืมๆตามประสาคนแก่ อยู่แล้ว

จนถึงขณะนี้ เวลา  11.50 น. ยังหาตัวไม่พบ

เนื้อหาที่เกี่ยวข้อง

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้