โปรเจคส่งท้าย-ผู้ว่าราชการจังหวัดลำปางเป็นประธานเปิดไฟฟ้าส่องสว่างHigh Mast ตลอดทางหลวงหมายเลข1ตอนเกาะคา-แยกค่ายสุรศักดิ์มนตรี

Last updated: 1 ต.ค. 2565  |  504 จำนวนผู้เข้าชม  | 

โปรเจคส่งท้าย-ผู้ว่าราชการจังหวัดลำปางเป็นประธานเปิดไฟฟ้าส่องสว่างHigh Mast ตลอดทางหลวงหมายเลข1ตอนเกาะคา-แยกค่ายสุรศักดิ์มนตรี

แขวงทางหลวงลำปางที่1 ทำพิธีเปิดใช้งานไฟฟ้าส่องสว่างHigh Mast ตลอดทางหลวงหมายเลข1ตอนเกาะคาถึงแยกค่ายสุรศักดิ์มนตรีเพื่อยกระดับและพัฒนามาตรฐานการท่องเที่ยวทั้งระบบและเพื่อความปลอดภัยบนถนนในยามค่ำคืน

ที่บริเวณลานด้านหน้าห้างสรรพสินค้าเซนทรัลพลาซา ลำปาง นายสิธิชัย จินดาหลวง ผู้ว่าราชการจังหวัดลำปาง ได้เป็นประธานในพิธีเปิดการงานไฟฟ้าส่องสว่าง High Mast ตลอดทางหลวงหมายเลข1ตอนเกาะคาถึงแยกค่ายสุรศักดิ์มนตรี เป็นการส่งท้ายก่อนเกษียณอายุราชการ

โดยนายณัฐพงษ์ เลิศสุวรรณไพศาล  ผู้อำนวยการแขวงทางหลวงลำปางที่1 กล่าวรายงานว่า โครงการดังกล่าวถือเป็นการยกระดับและพัฒนามาตรฐานการท่องเที่ยวทั้งระบบ Lampang Smart Tourism การเพิ่มไฟส่องสว่างก็เป็นการปรับปรุงโครงสร้างพื้นฐานและสิ่งอำนวยเรื่องความปลอดภัยบนถนนในยามค่ำคืน ให้กับประชาชนรวมถึงนักท่องเที่ยวที่เข้ามาสู่จังหวัดลำปาง โดยงานติดตั้งไฟฟ้าส่องสว่าง (High Mast) โดยใช้งบประมาณจากจังหวัดลำปาง ขณะนี้ได้ดำเนินเสร็จสิ้นคือบนถนนทางหลวงหมายเลข1 ตอนเกาะคา-สามัคคี(แยกภาคเหนือ-แยกสุรศักดิ์มนตรี) ซึ่งเป็นเขตเข้าสู่ตัวเมืองจังหวัดลำปาง 

เนื้อหาที่เกี่ยวข้อง

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้