ผู้สมัครไทยสร้างไทยลุยหาเสียงหลังคุณหญิงสุดารัตน์ไฟเขียวส่งลงชิงเก้าอี้เขต1-เผยพร้อมนำความรู้กลับมาพัฒนาบ้านเกิด-ย้ำลำปางต้องหยุดเป็นแค่เมืองผ่าน-ลำปางต้องเปลี่ยน-หวังดึงคนเก่งกลับมาพัฒนาบ้านเกิดร่วมกัน

Last updated: 21 เม.ย 2566  |  576 จำนวนผู้เข้าชม  | 

ผู้สมัครไทยสร้างไทยลุยหาเสียงหลังคุณหญิงสุดารัตน์ไฟเขียวส่งลงชิงเก้าอี้เขต1-เผยพร้อมนำความรู้กลับมาพัฒนาบ้านเกิด-ย้ำลำปางต้องหยุดเป็นแค่เมืองผ่าน-ลำปางต้องเปลี่ยน-หวังดึงคนเก่งกลับมาพัฒนาบ้านเกิดร่วมกัน



เย็นวันนี้ ที่ถนนคนเดิน ถนนสายวัฒนธรรม ชุมชนท่ามะโอ เทศบาลนครลำปาง ซึ่งเป็นถนนเดินแบบบ้านๆเปิดโอกาสให้ชาวบ้านนำสินค้าต่างๆมาจำหน่ายทุกเย็นวันศุกร์ ซึ่งจะมีประชาชน นักท่องเที่ยวเดินทงมาจับจ่ายซื้อสินค้า มารับประทานอาหาร ท่องเที่ยวกันจำนวนมาก

ซึ่งก็ไม่พลาดที่ผู้สมัคร ส.ส.แต่ละคนแต่ละพรรคจะต้องหาโอกาสเดินทางมาขอคะแนนเสียงในย่านนี้ และเย็นวันนี้ นายชัยวัฒน์ เชื้อสกุล ผู้สมัคร ส.ส.หมายเลข 1 พรรคไทยสร้างไทย พร้อมทีมงานได้นำแผ่นพับแจกจ่ายให้กับพ่อค้าแม่ค้า นักท่องเที่ยวที่มาเดินที่ถนนคนเดิน ซึ่งนายชัยวัฒน์ได้เดินแนะนำตัวผ่านเครื่องขยายเสียงตามถนนตลอดสาย

นายชัยวัฒน์ ได้ให้สัมภาษณ์ผู้สื่อข่าวว่า ตนเองเกิดที่ลำปางแต่ที่ผ่านมาได้ไปเรียนและทำงานที่อื่น และแต่ละครั้งที่กลับบ้านก็จะแอบบเสียใจนิดเพราะคิดว่าลำปางจะต้องดีขึ้นกว่านี้ แต่ตนเองยังไม่พร้อม แต่วันนี้ตนเองคิดว่าพร้อมแล้วที่จะกลับมาบ้านเกิดและนำความรู้ ความสามารถที่มีมาพัมนาบ้านเกิดให้ดีขึ้นกว่านี้ โดยนโยบายของคุณหญิงสุดารัตน์ เกยุราพันธ์ หัวหน้าพรรคไทยสร้างไทยที่ตอบสนองความต้องการของประชาชน โดยเฉพาะลำปางปัจจุบันมีผู้สูงอายุมาก โดยนโยบายของพรรคที่ผลักดันนโยบายบำนาญประชาชนคนละ3,000บาท หากบ้านไหนมีทั้งพ่อและแม่ บ้านหลังนั้นก็จะได้รับบำนาญ 6,000 บาท ก็จะทำให้ลูกหลานที่เรียนจบมีงานทำได้เดืิอนละหมื่นแปดหรือมากกว่านั้น ก็จะสามารถเก็บเงินประกอบอาชีพหรือทำอย่างอื่นได้โดยที่ไม่ต้องห่วงทางบ้าน โดยเรื่องเศรษฐกิจก็เป็นเรื่องสำคัญ และลำปางต้องจบเสียที่กับคำว่าเมืองผ่าน หลายคนบอกว่าลำปางเป็ฯเมืองที่หยุดนิ่ง ลำปางเป็นเมืองที่หยุดนิ่ง ลำปางเป็นเมืองที่ไม่หมุนไปตามกาลเวลา ลำปางมีคนเก่งเยอะโดยเฉพาะที่ทำงานอยู่ในบริษัทใหญ่ๆ บริษัทข้ามชาติ ซึ่งหลายคนจบจากลำปางกัยลาณี จบจากบุญวาทย์ จบจากอัญสัมชัญ เทคนิค อาชีวะ ถึงเวลาแล้วที่จะดึงคนลำปางกลับมาช่วยกันพัฒนาลำปาง และช่วยดึงเม็ดเงินเข้ามาลำปางได้ หากรอแต่งบประมาณจากรัฐคงไม่ได้ แต่วันน้ลำปางกำลังต้องการคนที่เป็นทั้งนักพรีเซนเตอร์ เป็นทั้งนักขายและเป็นนักวางกลยุทธ์ให้กับลำปาง และดึงคนลำปางกลับมาพัฒนาบ้านเกิดกันนี่คือสิ่งที่ตนเองตั้งใจทำ ถึงเวลาแล้วที่จะต้องดึงคนเก่งกลับมาช่วยพัฒนาบ้านเกิด อยากให้ทุกคนมาช่วยกัน

เนื้อหาที่เกี่ยวข้อง

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้