ตำรวจคุมตัวไอ้พลกอกชุมทำแผนหลังก่อเหตุขโมยกล่องพัสดุที่บริษัทเอกชนนำมาวางไว้ให้ลูกค้าหน้าบ้าน กล้องวงจรปิดจับภาพได้ชัดเจน ตำรวจตามล่าตัวจนพบขณะที่เมาอย่างหนักเดินแทบไม่ไหว

Last updated: 17 ม.ค. 2567  |  405 จำนวนผู้เข้าชม  | 

ตำรวจคุมตัวไอ้พลกอกชุมทำแผนหลังก่อเหตุขโมยกล่องพัสดุที่บริษัทเอกชนนำมาวางไว้ให้ลูกค้าหน้าบ้าน กล้องวงจรปิดจับภาพได้ชัดเจน ตำรวจตามล่าตัวจนพบขณะที่เมาอย่างหนักเดินแทบไม่ไหว

        สืบเนื่องจากเมื่อวันที่ 4 ม.ค.67 เวลาประมาณ 12.00 น. เจ้าของร้านมินิมาร์ท อยู่ในหมู่บ้านสุขสวัสดิ์ เทศบาลนครลำปาง ได้ตรวจสอบกล้องวงจรปิดหลังกล่องพัสดุของตนเองที่สั่งซื้อและได้รับการประสานจากบริษัทฯเอกชนว่าได้นำมาวางไว้ให้หน้าร้านได้หายไป จนกระทั่งเปิดกล้อวงวงจรปิดดูจึงพบว่าคนที่เอากล่องพัสดุของตนเองไปนั้นเป็นชายอายุประมาณ 40 ปี ที่ขี่รถ จยย.ยี่ห้อฮอนด้า มาจอดแล้วเดินเข้ามาหยับกล่องพัสดุใส่ตระกร้าหน้ารถแล้วขับหนีไป จึงได้เข้าแจ้งกับพนักงานสอบสวน สภ.เขลางค์นคร
         ต่อมา จนท.ตำรวจจึงได้ทำการสืบสวน โดยการสั่งการของ  พ.ต.อ.ภูชิชย์ ตรียัมปราย ผกก.สภ.เขลางค์นคร   ให้ พตท .ธรรมปพน เสนาธรรม รอง ผกก.สืบสวน สภ.เขลางค์นครพร้อม ตำรวจชุดสืบสวน ลงพื้นที่ และทำการสืบเสาะหาข่าว


ล่าสุดวันนี้ (17 ม.ค.) จึงสามารถจับกุม ตัวนายอำพล หรือ พล กอกชุม อายุ 37 ปี  ชาวลำปางพร้อมของกลางรถมอเตอร์ไซค์ คันที่ ก่อเหตุและกล่องพัสดุ ที่ขโมยไป  โดยนายพล  ยอมรับสารภาพว่า วันดังกล่าว   นั้น ตนเองได้ ขี่รถมอเตอร์ไซค์มาเพียงคนเดียว ขับผ่าน ในหมู่บ้าน สุขสวัสดิ์ เห็นกล่องพัสดุวางอยู่หน้าร้าน  และบริเวณนั้นไม่มีคน และช่วงนั้นร้านมินิมาร์ทยังไม่เปิดตนเองจึงตัดสินใจขโมยกล่องไป ปรากฏว่าไปแกะดู  มีแต่เพียงเสื้อผ้าของผู้หญิง หลังจากนั้นตนเองก็นำกล่องพร้อมเสื้อผ้าไปทิ้งที่บริเวณกลางทุ่งนา ในหมู่บ้าน กอกชุม ซึ่งเป็นสถานที่พักพิง พร้อมกับอ้างว่าที่ผ่านมาตนเอง  โดน แม่ไล่ออกจากบ้านจึงไม่มีที่อยู่ได้ไปอาศัยเพิงพักบริเวณกลางทุ่งนานอน จนกระทั่ง เจ้าหน้าที่ตำรวจสืบสวน เข้าไปจับกุมตัว และ นำตัวมาทำแผนประกอบคำรับสารภาพ

ซึ่งขณะทำแผนนายอำพล   ก็ยังอยู่ในสภาพที่เมาอย่างหนัก ขณะทำแผนก็เดินแทบไม่ได้ เดินโซซัดโซเซ จนกระทั่งยืนไม่ไหวนั่งลงกับพื้นและถึงขั้นดมยาดมไปด้วย
         เบื้องต้นผู้ต้องหารายนี้   พยายามจะยกมือไหว้ขอโทษและพยายามจะขอโทษหญิงสาวเจ้าของร้านมินิมาร์ท   บอกว่า ให้ไปถอนแจ้งความได้ไหมแต่เจ้าหน้าที่ตำรวจก็ได้คุมตัวทำแผนและได้แจ้งข้อกล่าวหาลักทรัพย์ของผู้อื่นโดยใช้ยานพาหนะ  เพื่อความสะดวกแก่การกระทำความผิดและ นำตัวส่งพนักงานสอบสวน สภ.เขลางค์นคร ดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

 

เนื้อหาที่เกี่ยวข้อง

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้