แสดงพลัง พสกนิกรชาวลำปางทุกภาคส่วน นำโดยผู้ว่าราชการจังหวัดลำปาง สวมเสื้อสีม่วง-เหลือง พร้อมใจปกป้อง ถวายกำลังใจ แด่ สมเด็จพระกนิษฐาธิราชเจ้า กรมสมเด็จพระเทพรัตนราชสุดาฯ สยามบรมราชกุมารี

Last updated: 14 ก.พ. 2567  |  307 จำนวนผู้เข้าชม  | 

แสดงพลัง พสกนิกรชาวลำปางทุกภาคส่วน นำโดยผู้ว่าราชการจังหวัดลำปาง สวมเสื้อสีม่วง-เหลือง พร้อมใจปกป้อง ถวายกำลังใจ แด่ สมเด็จพระกนิษฐาธิราชเจ้า กรมสมเด็จพระเทพรัตนราชสุดาฯ สยามบรมราชกุมารี

        

      เมื่อเวลา 09.30 น. ที่ บริเวณสวนหย่อมภายในศาลากลางจังหวัดลำปาง มีข้าราชการ ประชาชนซึ่งต่างสวมเสื้อสีม่วง และสีเหลือง ได้มาพร้อมกัน ก่อนที่ผู้ว่าราชการจังหวัดลำปาง จะได้ถวายความเคารพพระบรมฉายาลักษณ์สมเด็จพระกนิษฐาธิราชเจ้า กรมสมเด็จพระเทพรัตนราชสุดาฯ สยามบรมราชกุมารี และเปิดกรวยกระทงดอกไม้ จากนั้นผู้ว่าราชการจังหวัดลำปาง อ่านสารชาวลำปางร่วมปกป้อง และถวายกำลังใจ แด่ สมเด็จพระกนิษฐาธิราชเจ้า กรมสมเด็จพระเทพรัตนราชสุดาฯ สยามบรมราชกุมารี


 

        นับเป็นเวลากว่า 68 ปี ที่สมเด็จพระกนิษฐาธิราชเจ้า กรมสมเด็จพระเทพรัตนราชสุดาฯ สยามบรมราชกุมารี สถิตเป็นมิ่งขวัญของปวงชนชาวไทย ตลอดระยะเวลาที่ผ่านมา พระองค์ทรงอุทิศตน ทรงงานหนัก อย่างมิรู้จักเหน็ดเหนื่อย ทรงแสวงหาความรู้ และนำวิชาความรู้ทั้งหลาย มาบำเพ็ญพระองค์ ให้เป็นประโยชน์แก่ชาติบ้านเมือง ทรงใฝ่พระทัย ในการทรงงานต่างๆ เพื่อพสกนิกรของพระองค์
          และเนื่องในวโรกาส ใกล้วันพระราชสมภพ ที่จะเวียนมาบรรจบครบรอบ ในวันที่ 2 เมษายน พุทธศักราช 2567 นี้ เราเหล่าพสกนิกรชาวจังหวัดลำปาง ที่ได้มาพร้อมกัน ณ สถานที่แห่งนี้ ขอพร้อมใจร่วมกัน แสดงพลังปกป้องถวายกำลังใจและขอถวายพระพร แด่กรมสมเด็จพระเทพร้ตนราชสุดาฯ ทรงพระเจริญ มีพระชนมายุยิ่งยืนนานทรงเป็นมิ่งขวัญปกเกล้าปกกระหม่อม ปวงชนชาวไทยสืบไป ชั่วกาลนาน และข่วงสุดท้ายพสกนิกรที่มาร่วมงานได้กล่าวพร้อมกัน 3 ครั้ง ว่า " ชาวลำปาง รักสมเด็จพระเทพฯ "
          จากนั้นผู้เข้าร่วมกิจกรรม ร่วมรับชมบทเพลง "หยาดเหงื่อและรอยยิ้ม" ผู้เข้าร่วมกิจกรรม ยืนตรงถวายความเคารพ และร่วมร้องเพลง เสร็จพิธี

           เช่นเดียวกันหน่วยงานในสังกัดกระทรวงศึกษาธิการฯ ก้ได้ร่วมแสดงพลังปกป้องถวายกำลังใจ แด่ สมเด็จพระกนิษฐาธิราชเจ้า กรมสมเด็จพระเทพรัตนราชสุดาฯ สยามบรมราชกุมารี ด้วยเช่นกัน

เนื้อหาที่เกี่ยวข้อง

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้