พม.ลำปาง จัดกิจกรรม Script เปิดเทอมใหม่ ส่งน้องไปเรียน (Back – to - School) ชวนผู้ที่มีมากแบ่งปันปันให้น้องด้อยโอกาส

Last updated: 18 มี.ค. 2565  |  806 จำนวนผู้เข้าชม  | 

พม.ลำปาง จัดกิจกรรม Script เปิดเทอมใหม่ ส่งน้องไปเรียน (Back – to - School) ชวนผู้ที่มีมากแบ่งปันปันให้น้องด้อยโอกาส

วันนี้ที่ บ้านพักเด็กและครอบครัวจังหวัดลำปาง นายสันติ  รังษิรุจิ รองผู้ว่าราชการจังหวัดลำปาง เป็นประธานเปิดกิจกรรมโครงการเปิดเทอมใหม่ ปันน้ำใจ ส่งน้องไปเรียน (Back–to-School) โดยตั้งจุดรับบริจาค อุปกรณ์การเรียนชุดใหม่ เช่น กระเป๋านักเรียน ชุดนักเรียน , หนังสือสมุดให้กับน้องๆ นักเรียนผู้ด้อยโอกาสในชนบท โดยบ้านพักเด็กและครอบครัวจังหวัดลำปาง จะได้นำสิ่งของที่ผู้ใหญ่ใจดีนำมาร่วมบริจาคนำไปมอบให้กับน้องๆ ในพื้นที่ต่างๆ ทั้ง 13 อำเภอ ในช่วงเดือนพฤษภาคม 2565 ก่อนจะเปิดเทอมใหม่นี้


โดยในงานมีผุ้ใหญ่ใจดีจากหลายหน่วยงาน อาทิ  ผู้อำนวยการสำนักงานส่งเสริมและสนับสนุนวิชาการ 9 เชียงใหม่​ หัวหน้าส่วนราชการทีม พม. One  Home ลำปาง , นายกองค์การบริหารส่วนตำบลนิคมพัฒนา ผู้อำนวยการโรงเรียนกิ่วลม และห้างหุ้นส่วน K.T กรุ๊ป ร่วมกันบริจาคด้วย

สำหรับท่านผู้ใหญ่ใจดีที่ต้องการร่วมบริจาค สามารถติดต่อบริจาคได้ที่ บ้านพักเด็กและครอบครัวจังหวัดลำปาง หรือ โทร 054 825647-9 ได้ตลอด 24 ชั่วโมง

เนื้อหาที่เกี่ยวข้อง

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้