AIS SME จับมือ Google Cloud สนับสนุนผู้ประกอบการ SME ไทย ยกทัพดิจิทัลโซลูชัน Google Workspace ตอบโจทย์ครบทุกแอปสำหรับการทำงาน เสริมแกร่ง SME เติบโต อุ่นใจ ไปด้วยกัน

Last updated: 16 มี.ค. 2567  |  1000 จำนวนผู้เข้าชม  | 

AIS SME จับมือ Google Cloud สนับสนุนผู้ประกอบการ SME ไทย ยกทัพดิจิทัลโซลูชัน Google Workspace ตอบโจทย์ครบทุกแอปสำหรับการทำงาน เสริมแกร่ง SME เติบโต อุ่นใจ ไปด้วยกัน

AIS SME ตอกย้ำการเป็นผู้ให้บริการดิจิทัล พร้อมเป็นพันธมิตรทางธุรกิจเคียงข้างผู้ประกอบการ SME ไทย ผนึกกำลังกับ Google Cloud ผู้นำยักษ์ใหญ่แห่งวงการไอทีระดับโลก ร่วมส่งมอบบริการ Google Workspace โซลูชันสำหรับธุรกิจและผู้ประกอบการรายย่อยอย่าง SME ยกระดับการทำงานร่วมกันของทีม ลดความยุ่งยากในการทำงาน ด้วยการรวมทุกแอปพลิเคชันการทำงานไว้ในที่เดียว ทั้งแอปพลิเคชันการจัดเก็บข้อมูลบนระบบคลาวด์ หรือ Google Drive ที่มาพร้อมกับระบบรักษาความปลอดภัยระดับโลก, รวมถึงแอปพลิเคชันเพื่อการสื่อสาร เช่น การประชุมผ่าน Google Meet โดยไม่จำกัดเวลา, อีเมลธุรกิจพร้อม Domain Name โดย ความร่วมมือครั้งนี้ จะช่วยยกระดับการทำงานให้ธุรกิจ SME ให้เกิดความคล่องตัว และช่วยเสริมศักยภาพการทำงานในรูปแบบ Remote Working ได้อย่างสมบูรณ์แบบ โดย AIS SME พร้อมสนับสนุนผู้ประกอบการ SME ให้สามารถใช้งาน Google Workspace ได้อย่างราบรื่น ไม่มีสะดุด ด้วยบริการหลังการขายโดยผู้เชี่ยวชาญเฉพาะด้านคนไทย ผ่านช่องทาง 1740ตลอด 24 ชม. รวมถึงยังเลือกชำระค่าใช้จ่ายให้สอดคล้องกับธุรกิจได้ทั้งแบบรายปีและรายเดือน ผ่านช่องทาง e-Business Portal



นายนวชัย เกียรติก่อเกื้อ หัวหน้าส่วนงานการตลาดลูกค้าองค์กรและธุรกิจขนาดกลางและขนาดย่อม AIS กล่าวว่า “เราเชื่อว่า SME คือหนึ่งในเครื่องยนต์ที่มีความสำคัญต่อการเติบโตของระบบเศรษฐกิจไทย ทำให้ที่ผ่านมา AIS SME ได้นำโครงสร้างพื้นฐานทางด้านดิจิทัลเทคโนโลยีที่มีศักยภาพความแข็งแกร่งมาเชื่อมต่อการทำงาน เพื่อส่งมอบ เครื่องมือทางการตลาด บริการด้านไอที โซลูชัน ให้ธุรกิจและผู้ประกอบการสามารถทำ Digital Transformation ได้อย่างมีประสิทธิภาพ

โดยเฉพาะครั้งนี้เราได้ทำงานร่วมกับพาร์ทเนอร์ระดับโลกอย่าง Google Cloud ในการนำเสนอดิจิทัลโซลูชันมามอบให้กับลูกค้าในกลุ่มธุรกิจขนาดกลาง และธุรกิจขนาดย่อม หรือ SME ผ่านบริการของ Google Workspace เครื่องมือที่จะเข้ามาช่วยเสริมศักยภาพและสนับสนุนให้การทำธุรกิจของผู้ประกอบการก้าวเข้าสู่ยุคดิจิทัลและนำเทคโนโลยีดิจิทัลเข้ามาปรับใช้ในการทำธุรกิจอย่างเต็มตัว นอกจากนี้ยังช่วยลดกระบวนการการทำงานให้มีความคล่องตัว ประหยัดค่าใช้จ่าย และสามารถทำงานผ่านระบบออนไลน์ได้อย่างครบวงจร”

สำหรับผู้ประกอบการขนาดกลางและขนาดย่อย หรือ SME สามารถใช้บริการ Google Workspace แบบเต็มรูปแบบกับ AIS SME ได้ในราคาพิเศษเริ่มต้น 99 บาทเท่านั้น พร้อมรับโปรโมชันพิเศษ แถมฟรี Domain Name ปีแรก

สนใจบริการ Google Workspace จาก สามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ https://m.ais.co.th/qxH0d8eCO

เนื้อหาที่เกี่ยวข้อง

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้