แพลตฟอร์ม Social E-commerce ยักษ์ใหญ่สายพันธุ์ไทย #moomall เปิดโอกาสให้ผู้ประกอบการท้องถิ่นเข้าร่วมเพื่อขับเคลื่อนเศรษฐกิจ

Last updated: 21 เม.ย 2563  |  1930 จำนวนผู้เข้าชม  | 

แพลตฟอร์ม Social E-commerce ยักษ์ใหญ่สายพันธุ์ไทย #moomall เปิดโอกาสให้ผู้ประกอบการท้องถิ่นเข้าร่วมเพื่อขับเคลื่อนเศรษฐกิจ

แพลตฟอร์ม Social E-commerce ชื่อ #moomall  ของหลานเจ้าสัวCP บุญชัย ลิ่มอติบูลย์ ซึ่งเพิ่งเปิดตัวไปเมื่อวันที่ 16 เม.ย.ที่ผ่านมมปรากฎว่าได้รับการตอบรับจากประชาชนที่รับทราบข่าวสารสมัครเข้าเป็นสมาชิกกันอย่างคึกคักทำให้สินค้าที่นำเข้าระบบเพื่อให้ลูกค้าที่เป็นสมาชิกช้อปในเบื้องต้นที่ยังไม่เต็ม100%ไม่เพียงพอ สินค้าส่วนใหญ่หมดลงในเวลาอันรวดเร็ว 

ทั้งนี้ นโยบายของผู้บริหารยังต้องการช่วยเหลือและสนับสนุนผู้ประกอบการท้องถิ่นให้เดินหน้าไปได้ในช่วงนี้และหลังสถานการณ์โควิด-19 กลับเข้าสู่สภาวะปกติ โดยเปิดโอกาสให้ผู้ประกอบการในท้องถิ่น อาทิ #ร้านจำหน่ายสินค้าทุกประเภท ร้านอาหารเครื่องดื่ม ร้านกาแฟ ร้านเบเกอรรี่ ร้านบริการนวดสปา เสริมความงาม เสริมสวย ที่พัก โรงแรม รีสอร์ท สถานที่ออกกำลังกาย ฟิตเนท โรงเรียนเอกชน โรงพยาบาลเอกชน ทันตกรรม ประดับยนต์ ซ่อมรถยนต์ คาร์แคร์ รถเช่า สถานที่ท่องเที่ยว พรีเวดดิ้ง ขนส่ง ผู้ประกอบการด้านบริการ ฯลฯ ผู้ประกอบการSME  ผู้ผลิตสินค้าโอท้อป เข้าร่วมในเครือข่ายได้แล้ววันนี้ 

#ผู้ประกอบการไม่ต้องลงทุนเพิ่ม #ไม่ต้องทำการตลาดเพิ่ม เนื่องจาก moomall มีช่องทางการจำหน่ายสินค้าทั้งโดยตรงผ่าน Application moomall และโดยอ้อมผ่านเครือข่ายการตลาดอีกหลายช่องทาง รวมถึงผ่านเครือข่ายผู้บริโภคที่เป็นสมาชิก ณ ปัจจุบันกว่าสองล้านคน

สำหรับการสมาชิกเข้าร่วมผู้ประกอบการสามารถสอบถามได้จากผู้แนะนำ หรือ Pacer หมายเลจโทรศัพทื 081-9506391 หากต้องการโหลด Application moomall เพื่อช้อปปิ้งหรือทำธุรกิจสามารถดาวน์โหลดได้ตามลิ้งค์ด้านล่าง พร้อมระบุ รหัสผู้แนะนำคือ gg00004

click the link to register as a moomall member
https://m.moomall.com/#/pages/public/login-new?inviteCode=gg00004

 

 


เนื้อหาที่เกี่ยวข้อง

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้