สุนัขแสนรู้เห่าตีนแมวปีนหอพักหวังขโมยของเจ้าของรวบตัวได้ทันควัน

Last updated: 10 ก.ค. 2563  |  509 จำนวนผู้เข้าชม  | 

สุนัขแสนรู้เห่าตีนแมวปีนหอพักหวังขโมยของเจ้าของรวบตัวได้ทันควัน

เช้ามืดวันนี้ เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.เขลางค์นคร นำกำลังเจ้าหน้าที่สายตรวจเดินทางเข้าไปที่ หอพัก สมปรารถนา ซอย 3 บ้านกาดเมฆ ตำบล ชมพู อำเภอเมือง จังหวัดลำปาง  หลังรับแจ้งจากชาวบ้านว่าได้ร่วมกับเจ้าของหอพักจับกุมคนร้าย ที่บุกเข้ามาในหอพัก ที่ปีนเข้ามาหวังจะก่อเหตุขโมยทรัพย์สิน  จึงนำกำลังเดินทางไปตรวจสอบ ณ จุดเกิดเหตุ

 

เมื่อเจ้าหน้าที่ไปถึงได้พบว่าชาวบ้านได้ทำการจับกุมตัวคนร้าย คือ นายเอกรัตน์ ปัญญานะ อายุ 48 ปี  อยู่บ้านเลขที่ 420 หมู่ 7  ตําบลพระบาท อําเภอเมือง จังหวัดลําปาง ไว้ ใกล้กัน มีเจ้าสุนัขพันธุ์โกลเด้นลาบราดอร์ เพศผู้ ชื่อเจ้าไฉไล เดินไปเดินมาอยู่ ใกล้ๆ กับคนร้าย

  จากการสอบถามเจ้าของหอพัก บอกว่าก่อนเกิดเหตุ  ประมาณ 04:00 น  ได้ยินเสียงหมาเห่าอยู่ในหอพัก เห่าไม่ยอมหยุด  เจ้าของหอจึงออก จากบ้านมาดู ก็พบว่ามีคนร้ายที่เป็นผู้ก่อเหตุ เป็นชาย 2 คน  กำลังเปิดประตูรถยนต์ปิกอัพ ที่จอดอยู่ในหอพัก จากนั้นเจ้าของหอพักจึงได้ตะโกน เรียกคนในหอพัก ให้รีบเดินออกมาดู และเจ้าไฉไล ก็ยังเห่าไม่หยุด จึงรีบโทรศัพท์แจ้งตำรวจ เข้ามาตรวจสอบ โดยชาวหอได้ช่วยกันจับกุมตัวคนร้ายเอาไว้ได้ 



จากการสอบถามเบื้องต้นผู้ก่อเหตุ ให้การกับตำรวจว่า  เช้ามืดที่ ผ่านมาตนเองกับเพื่อนรวม 2 คนจะเข้ามาหาเพื่อนคนหนึ่งในหอพัก แต่ตำรวจยังไม่ปักใจเชื่อ ส่วนเพื่อนอีกคนที่มาด้วยกันหลบหนีไปแล้ว   อย่างไรก็ตามหลังเกิดเหตุแล้วทางเจ้าหน้าที่ตำรวจได้ควบคุมตัวนายเอกรัตน์ ไปดำเนินคดีในข้อหาบุกรุกในเคหะสถานในยามวิกาล  และจะได้ตามหาเพื่อนของผู้ก่อเหตุอีกคนที่หลบหนีไป มาดำเนินการดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

เนื้อหาที่เกี่ยวข้อง

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้