ไม่น่าเชื่อ ทุกที่เริ่มไม่ปลอดภัย แม้แต่จอดรถไว้ข้างถนนเดินออกไปขายพวงมาลัยกลางสี่แยก โดนฉกรถหายไปต่อหน้าต่อตา

Last updated: 17 ก.ย. 2563  |  745 จำนวนผู้เข้าชม  | 

ไม่น่าเชื่อ ทุกที่เริ่มไม่ปลอดภัย แม้แต่จอดรถไว้ข้างถนนเดินออกไปขายพวงมาลัยกลางสี่แยก โดนฉกรถหายไปต่อหน้าต่อตา

วันนี้ ร.ต.อ.ชยณัฐ เตะผาติกุล รองสว.สอบสวนสภเขลางค์นครลำปาง พร้อมกำลังตำรวจชุดสืบสวน   เดินทางไปตรวจสอบบริเวณ สี่แยก  บ้านย่าเป้า  ตำบลชมพู อำเภอเมือง จังหวัดลำปาง   หลังรับแจ้งจากคนขายพวงมาลัย  ที่อยู่บริเวณสี่แยก บ้านย่าเป้า ถนนพหลโยธินว่ามีคนร้ายเข้ามาชิงทรัพย์ คือ ฮอนด้า เวฟ สี  ดำเทา  เลขทะเบียน 576  กำแพงเพชร ที่ตนเองจอดเสียบกุญแจไว้และเดินขายพวงมาลัยบริเวณกลางสี่แยกไฟแดงไป โดยคนร้าย เป็นชาย อายุ 30-40 ปี สูงประมาณ 160-170  เซนติเมตร  ซึ่งคนร้ายได้ขี่รถมอเตอร์รถมอเตอร์ไซค์ยี่ห้อ Honda Dream สีดำ  กบย  575  ตาก มาจอดทิ้งไว้



นายราวี  ดิษวงษ์ อายุ  48 ปี   คนขายพวงมาลัยบอกว่า  ตนเองมาขายพวงมาลัย  พร้อมกับภรรยาบริเวณ สี่แยก บ้านย่าเป้าทุกวัน  โดยขายแบบนี้มา 2 ปีแล้ว ที่ผ่านมาเมื่อมาถึงก็จะจอดรถและเสียบกุญแจรถทิ้งไว้ก่อนที่จะเอาพวงมาลัยเดินขายบริเวณกลางถนน กลางสี่แยก  เพราะ ไม่คิดว่าจะมีคนมาขโมย  กระทั่งช่วงสายวันนี้  เห็นคนร้าย อยู่ดีๆ ก็ขี่มอเตอร์ไซค์มาจอด แล้วก็มาสตาร์ทรถของตนเองหลบหนีไปทางสี่แยกนาก่วมทางเข้าเมืองลำปาง

        อย่างไรก็ตาม หลังเกิดเหตุ แล้วตนเอง ได้แจ้งความลงบันทึกประจำวันไว้ที่สถานีตำรวจภูธร สภ.เขลางคนคร   ล่าสุด ตำรวจ ได้เร่งล่าตัวคนร้าย ที่เข้ามาก่อเหตุขโมยรถมอเตอร์ไซค์ของคนขายพวงมาลัย พร้อมตรวจสอบกล้องวงจรปิด บริเวณตามถนนสี่แยกต่างๆ  เพื่อจะได้เร่งล่าตัวคนร้ายรายนี้ มาดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไปเพราะถือว่าอุกอาจไม่เกรงกลัวกฎหมาย ก่อเหตุช่วงกลางวันต่อหน้าต่อตาเจ้าของและยังก่อเหตุกลางเมืองที่มีคนพลุกพล่าน ด้วย

เนื้อหาที่เกี่ยวข้อง

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้