หนุ่มใหญ่ลงงมหอยในหนองน้ำกลางหมู่บ้านพลัดจมน้ำเสียชีวิต

Last updated: 30 ก.ย. 2563  |  1148 จำนวนผู้เข้าชม  | 

หนุ่มใหญ่ลงงมหอยในหนองน้ำกลางหมู่บ้านพลัดจมน้ำเสียชีวิต


เมื่อเวลา 19.30 น. ที่ผ่านมา เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.ทุ่งฝาย  อ.เมือง จ.ลำปาง  พร้อมกำลังเจ้าหน้าที่สมาคมกู้ภัยต้นธงชัย ได้รับแจ้งว่า   มีคน ตกลงไปภายในสระน้ำกลางหมู่บ้านจัดสรรค์ชื่อดัง เจน&จอยลำปาง2ต้นธงชัย  ต.ต้นธงชัย อ.เมือง จ.ลำปาง จึงรีบนำกำลังเจ้าหน้าที่รีบรุดไปตรวจสอบที่เกิดเหตุ

เมื่อไปถึงที่เกิดเหตุ ก็พบว่าสระน้ำดังกล่าวกว้างยาวประมาณ 25 เมตร ลึกประมาณ 3-4 เมตร โดยชาวบ้านและภรรยา ของผู้สูญหาย ได้แจ้งว่าพบนายพิสิทธิ์ คำลือสาย อายุ 55 ปี สามี จมน้ำหายลงไปต่อหน้าต่อตา หลังจากนายพิสิทธิ์ เดินไปริมสระน้ำเพื่อไปงมหอยขมเพื่อนำไปทำแกงขั้วหอยขม ในมื้อเย็นวันนี้  โดยเริ่มแรกนายพิสิทธิ์เดินอยู่ห่างจากขอบสระประมาณ 3 เมตรเท่านั้น ช่วงที่ไปล้างหน้านายพิสิทธิ์ ได้จมน้ำ และ หายไปประมาณ 10 นาที  ซึ่งญาติรีบกดโทรศัพท์ แจ้งเจ้าหน้าที่กู้ภัย  และ ตะโกนขอความช่วยเหลือ  ให้ชาวบ้านในหมู่บ้าน เพื่อมาช่วยเหลือ ก่อนที่เจ้าหน้าที่สมาคมกู้ภัยต้นธงชัยจะไปถึง ซึ่งทางเจ้าหน้าที่ได้ลงไปงมหาร่าง เบื้องต้นแต่หาไม่พบ จึงได้ประสาน เจ้าหน้าที่สมาคมกู้ภัยลำปาง ทีมนที ลำปาง  ซึ่งเป็นชุดประดาน้ำ ให้เข้ามาช่วยเหลือในการค้นหาร่างผู้สูญหาย ซึ่งใช้เวลาประมาณ 30 นาที จึงพบร่างของนายพิสิทธิ์เสียชีวิตอยู่ภายในสระน้ำไม่ห่างจากจุดที่ภรรยาได้พบเห็นตอนที่จมลงไปในครั้งแรก

สำหรับนายพิสิทธิ์ ผู้เสียชีวิตมักจะชอบลงมาหาปลาและหอยขม ภายในสระน้ำแห่งนี้อยู่เป็นประจำ จนกระทั่งวันนี้ได้เกิดเหตุสลดขึ้นอย่างไม่คาดฝัน อย่างไรก็ตามทางเจ้าหน้าที่ตำรวจและแพทย์เวรชันสูตรโรงพยาบาลลำปางได้ร่วมกันตรวจสอบเบื้องต้นในที่เกิดเหตุแล้วนำร่างผู้เสียชีวิตไปชันสูตรที่โรงพยาบาลลำปางเพื่อหาสาเหตุของการเสียชีวิตในครั้งนี้ต่อไป

เนื้อหาที่เกี่ยวข้อง

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้