เดินหน้าตามหารถ...#ร้านเครื่องเสียงฉาว #รถลูกค้าล่องหน..โผล่ #รถหลุดจำนำ ผู้เสียหายหลายจังหวัดภาคเหนือรวมตัวซ้ำ #ร้องผู้การฯลำปาง..เร่งจี้ตำรวจล่าเจ้าของร้าน-เพจเครื่องเสียง จัดโปรราคาถูก จนหลงสั่งซื้อ-โอนตังค์-ส่งรถให้ติดตั้ง สุดท้ายรถหาย 19 คัน

Last updated: 6 พ.ย. 2563  |  1529 จำนวนผู้เข้าชม  | 

เดินหน้าตามหารถ...#ร้านเครื่องเสียงฉาว #รถลูกค้าล่องหน..โผล่ #รถหลุดจำนำ ผู้เสียหายหลายจังหวัดภาคเหนือรวมตัวซ้ำ #ร้องผู้การฯลำปาง..เร่งจี้ตำรวจล่าเจ้าของร้าน-เพจเครื่องเสียง จัดโปรราคาถูก จนหลงสั่งซื้อ-โอนตังค์-ส่งรถให้ติดตั้ง สุดท้ายรถหาย 19 คัน

กลุ่มผู้เสียหายจากหลายจังหวัดภาคเหนือ ทั้งแพร่ ลำพูน เชียงใหม่ และลำปาง กว่า 10 คน พากันเดินทางไปที่ สภ.เมืองลำปาง และเข้าพบ พ.ต.อ.อัครินทร์ กาสา ผกก.สส.ภ.จว.ลำปาง และ พ.ต.ท.สืบสกุล ขุนเพิ่ม รอง ผกก.สอบสวน สภ.เมืองลำปาง วานนี้ (5 พ.ย.)

เพื่อติดตามความคืบหน้าหลังแจ้งความร้องทุกข์ต่อ พงส.ไปก่อนหน้านี้ กรณีนำรถยนต์ไปติดตั้งเครื่องเสียงกับนายศุภกฤต ผ่องภักดิ์ ที่ได้โฆษณาขายเครื่องเสียงราคาโปรโมชันถูกกว่าท้องตลาดผ่านทางเฟซบุ๊ก ชื่อ “ลัคกี้อินดี้ซาวด์” และ “ธวัชชัย คาร์ออดิโอ”

ซึ่งกลุ่มผู้เสียหายสนใจ ตกลงสั่งซื้อ โอนเงินจ่ายแล้ว ก่อนนำรถส่งมอบให้นายศุภกฤตติดตั้งเครื่องเสียง แต่เมื่อครบกำหนดนายศุภกฤตไม่ได้นำรถส่งคืน ผู้เสียหายได้พยายามติดตามทวงถาม-ขอยกเลิกการติดตั้งเครื่องเสียง และให้นายศุกฤตคืนเงิน-คืนรถ แต่นายศุภกฤตไม่คืนทั้งเงินทั้งรถ และพยายามบ่ายเบี่ยง เลื่อนนัดส่งมอบรถคืนมาตลอด จึงรวมตัวกันเข้าร้องทุกข์ฐานฉ้อโกง และยักยอกทรัพย์ พร้อมแจ้งความรถหาย

พ.ต.อ.อัครินทร์ กาสา ผกก.สส.ภ.จว.ลำปาง เปิดเผยว่า หลังจากผู้เสียหายเข้าร้องทุกข์ ชุดสืบสวนก็ได้ออกติดตามหาตัวแต่ยังไม่พบ เพราะนายศุภกฤตไม่เปิดมือถือและไม่ยอมเข้ามาพบเจ้าหน้าที่ตำรวจ ขณะที่เจ้าหน้าที่อีกส่วนก็ได้เร่งติดตามตัวลูกน้องนายศุภกฤต คือนายหนึ่ง กับนายมาร์ค เพื่อจะนำตัวมาสอบสวนว่าที่ผ่านมาได้นำรถไปให้ใครบ้าง เพราะสองคนนี้เป็นคนนำรถลูกค้าไปส่งตามคำสั่งของนายศุภกฤต หากได้ตัวมาก็จะรู้ว่าขณะนี้รถถูกกระจายไปอยู่ที่ไหนบ้างเพื่อจะไปติดตามกลับคืนมาได้

ขณะที่ พ.ต.ท.สืบสกุล ขุนเพิ่ม รอง ผกก.สอบสวน สภ.เมืองลำปาง ได้ให้ผู้เสียหาย 4 รายเข้าให้ข้อมูลเพิ่มเติม พร้อมรับปากว่าจะสามารถออกหมายจับนายศุภกฤต ผ่องภักดิ์ ได้ในสัปดาห์หน้า หลังจากนั้นก็จะขอให้ผู้เสียหายทั้งหมดทยอยมาให้ข้อมูลเกี่ยวกับความเสียหายเพิ่มเติมจนครบ

วันเดียวกัน ตัวแทนผู้เสียหายได้เข้ายื่นหนังสือต่อ พล.ต.ต.นันทวิทย์ เทียมบุญธง ผบก.ภ.จว.ลำปาง โดยมี พ.ต.อ.เด่น ตันไชย ผกก.กลุ่มงานสอบสวน ภ.จว.ลำปาง เป็นตัวแทนรับมอบหนังสือ เพื่อให้ช่วยเร่งการทำงานของเจ้าหน้าที่ตำรวจในแต่ละ สภ.ที่ผู้เสียหายได้เข้าแจ้งความร้องทุกข์ไว้ ให้ติดตามหาตัวผู้ต้องหาและติดตามหารถของผู้เสียหายทั้งหมดกลับคืนมาโดยเร็ว เนื่องจากผู้เสียหายพบว่ารถยนต์ของตัวเองถูกนำไปขายต่อในตลาดมืด ผ่านทางเฟซบุ๊ก “รถหลุดจำนำ” ทั้งนี้ หากยังไม่มีความคืบหน้าตัวแทนผู้เสียหายที่อยู่ในจังหวัดลำพูนและเชียงใหม่จะเข้ายื่นหนังสือเพื่อขอความช่วยเหลือต่อผู้บัญชาการตำรวจภูธรภาค 5 อีกทางหนึ่ง

สำหรับรถยนต์ของผู้เสียหายที่ยังตามหาไม่พบในขณะนี้มีทั้งสิ้น 19 คัน หากผู้ใดพบเห็นรถ ยี่ห้อ ทะเบียน ลักษณะตามภาพที่ปรากฎ ช่วยแจ้งมายังกลุ่มผู้เสียหายที่หมายเลขโทรศัพท์ 08-4117-3032

เนื้อหาที่เกี่ยวข้อง

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้