เห็นรถตัวเองแล้วแทบร้องไห้..!! เจอแล้ว 4 คัน..#รถเหยื่อร้านเครื่องเสียงฉาวลำปาง จัดโปรฯล่อสั่งซื้อ-โอนตังค์-ส่งรถติดตั้ง ก่อนนำไปจำนำต่อ ถูกจอดทิ้งลานคลองถมกลางเมืองลำปาง แต่สภาพเละมีทั้งรอยขูด-ชน-ถอดชิ้นส่วน

Last updated: 15 พ.ย. 2563  |  4618 จำนวนผู้เข้าชม  | 

เห็นรถตัวเองแล้วแทบร้องไห้..!! เจอแล้ว 4 คัน..#รถเหยื่อร้านเครื่องเสียงฉาวลำปาง จัดโปรฯล่อสั่งซื้อ-โอนตังค์-ส่งรถติดตั้ง ก่อนนำไปจำนำต่อ ถูกจอดทิ้งลานคลองถมกลางเมืองลำปาง แต่สภาพเละมีทั้งรอยขูด-ชน-ถอดชิ้นส่วน

 

ที่บริเวณลานคลองถมเพ็ญทรัพย์ กลางเมืองลำปาง ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจชุดสืบสวน สภ.เมืองลำปาง ได้แจ้งให้ผู้เสียหายซึ่งเป็นเจ้าของรถยนต์เก๋ง 3 คัน กระบะ 1 คัน รวม4คัน เดินทางเข้ามาตรวจสอบว่าใช่รถที่ได้แจ้งความหายไว้ กรณีที่นำรถไปติดตั้งเครื่องเสียงกับนายศุภกฤต ผ่องภักดิ์ เจ้าของร้านเครื่องเสียงในจังหวัดลำปาง แต่ถูกหลอกให้โอนเงิน แต่สุดท้ายไม่ได้ทั้งเครื่องเสียงและรถหาย ผู้เสียหายได้เข้าแจ้งความ กระทั่งศาลออกหมายจับและทางเจ้าหนา้ที่ตามจับตัวได้ที่จังหวัดชลบุรี ก่อนที่จะนำฝากขังที่ศาลจังหวัดลำปางเมื่อวานนี้ (14 พ.ย.) พร้อมคัดค้านการประกันตัว โดยพบว่ารถถูกนายศุภกฤตนำไปจำนำและขายต่อในตลาดมืด รวมถึงปล่อยขายในเพจรถหลุดจำนำ ซึ่งมีรถหายไปกว่า 20 คัน โดยล่าสุดวันนี้ได้มีผู้เสียหายชาวจังหวัดเชียงใหม่ที่เพิ่งทราบว่าเข้ามาแจ้งความเพิ่มอีก1ราย

สำหรับรถที่พบในวันนี้4คัน ประกอบด้วยรถยนต์เก๋ง ทะเบียนกพ 3045 ลำปาง , กต 1542 แพร่ , กม 7209 ลำปาง , กระบะมาสด้า บย 7557 ลำปาง ซึ่งเจ้าของเป็นชาวจังหวัดแพร่ 2 คน สุโขทัย1 คน และอำเภอเกาะคา ลำปาง 1 คน  ซึ่งวันนี้เจ้าของรถ3คันได้เดินทางมาตรวจสอบรถของตนเองเห็นรถแทบร้องให้ เพราะรถเปรอะเปื้อนคล้ายถูกขับออกจากป่าและทรุดโทรม รถมีตำหนิถูกชนและรอย บางส่วนถูกแงะออก กระจกในรถถูกเปลี่ยน สัญญาณกันขโมยถูกถอด มีการดัดแปลงสภาพรถเพื่อไม่ให้มีคนจำรถได้ โดยรถบางคันถูกใช้งานไปกว่า 500 กิโลเมตร และได้ใช้กุญแจสำรองขับไปจอดที่ สภ.เมืองลำปาง ส่วนอีก1คัน เจ้าของจากจังหวัดสุโขทัยไม่ได้เดินทางมาทางเจ้าหน้าที่จึงได้รถยกมายกรถไปไว้ที่ สภ.เมืองลำปาง และในวันพรุ่งนี้จะได้ร่วมกับเจ้าหน้าที่ตำรวจพิสูจน์หลักฐานมาตรวจสอบรถ หากตรงกับเอกสารที่เจ้าของรถแจ้งหายไว้ก็จะอนุญาตให้เจ้าของรถนำรถกลับไปได้

ทั้งนี้รถที่พบในวันนี้ได้มีบุคคลขับมาจอดทิ้งไว้ตั้งแต่วันศุกร์ จอดปะปนไว้กับรถของชาวบ้านที่มักจะนำมาจอดไว้เพราะเป็นลานโล่งกลางเมืองและเป็นที่จัดตลาดนัดคลองถม จึงไม่มีใครสนใจ จนกระทั่งมีเจ้าหน้าที่ท่านหนึ่งที่ทำงานนอกเวลาโดยการเป็นไรเดอร์ส่งอาหารและได้ขับขี่ส่งอาหารในละแวกดังกล่าว และเห็นรถทั้ง4คันจอดเรียงกันโดยไม่ติดแผ่นป้ายทะเบียนจึงได้แจ้งให้เจ้าหน้าที่ชุดสืบสวนเข้ามาตรวจสอบ จึงพบว่าเป็นรถผู้เสียหายในกรณีดังกล่าวจึงประสานให้เจ้าของรถมาตรวจสอบในวันนี้

คาดว่ารถทั้ง4คัน ผู้อาจจะมีผู้รับฝากจำนำไว้อาจจะถูกกดดันอย่างหนักหลังจากนายศุภกฤตถูกจับกุมตัว และมีการเผยแพร่ทางสื่อจำนวนมากจึงไม่สามารถปล่อยรถขายต่อได้ หรือกลัวถูกติดตาม จึงได้นำรถมาจอดทิ้งไว้ ทำให้ในขณะนี้ยังเหลือรถที่หายและกำลังติดตามหาอีกประมาณ 17 คัน

เนื้อหาที่เกี่ยวข้อง

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้