ผู้เสียหาย #เหยื่อร้านติดตั้งเครื่องเสียง #เร่งตามหารถอีก17คัน หลังพบรถถูกนำมาจอดทิ้งไว้4คัน

Last updated: 17 พ.ย. 2563  |  5411 จำนวนผู้เข้าชม  | 

ผู้เสียหาย #เหยื่อร้านติดตั้งเครื่องเสียง #เร่งตามหารถอีก17คัน หลังพบรถถูกนำมาจอดทิ้งไว้4คัน

 

 

สืบเนื่องจากวานนี้ (15 พ.ย.) กลุ่มมิชฉาชีพ ร้านติดตั้งเครื่องเสียงลำปาง ได้นำรถลูกค้าที่นำไปติดตั้งเครื่องเสียงไว้กับทางร้านโดยนายศุภกฤต ผ่องภักดิ์ เจ้าของร้าน ที่ประชาสัมพันธ์ผ่านเฟสบุ๊คโฆษณาขายเครื่องเสียงในราคาถูกล่อใจให้กลุ่มคนรักเครื่องเสียงตกลงสั่งซื้อ และมีการโอนเงินให้ ก่อนที่จะนำรถยนต์ทั้งเก๋งและปิคอัพไปจอดทิ้งไว้ให้ เพื่อติดตั้งเครื่องเสียงแต่สุดท้ายก็ถูกหลอกโดยสูญเงิน ไม่ได้เครื่องเสียง และที่หนักสุดคือรถหาย โดยผู้เสียหายพบรถของตัวเองถูกประกาศขายในเพจรถหลุดจำนำ ประกาศขายในตลาดมืด จนต้องเข้าแจ้งความร้องทุกข์ และศาลจังหวัดลำปางอนุมัติหมายจับ เจ้าหน้าที่ตำรวจชุดสืบสวน สภ.เมืองลำปาง ได้ติดตามจับกุมตัวได้ที่จังหวัดชลบุรี และนำตัวกลับมาสอบสวนแต่นายศุภกฤต ไม่ยอมปริปากว่ารถของผู้เสียหายกว่า20คัน นำไปจำนำหรือขายต่อไปไว้ที่ไหน สุดท้ายเจ้าหน้าที่ได้นำตัวฝากขังโดยคัดค้านการประกันตัวไปแล้ว จนกระทั่งวานนี้พบว่ารถของผู้เสียหายถูกนำมาจอดทิ้งไว้ที่บริเวณลานตลาดนัดคลองถมเพ็ญทรัพย์ 4 คัน โดยสภาพรถถูกดัดแปลง และทรุดโทรมมาก

โดยรถทั้ง 4 คัน ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจได้ให้ทางพิสูจน์หลักฐานเข้าตรวจสอบลายนิ้วมือแฝงที่อยู่ในรถแต่ละคัน เพื่อจะได้ติดตามหาตัวผู้ที่ขับรถทั้งหมดมาจอดไว้ เพราะเชื่อว่าแม้นายศุภกฤตจะถูกควบคุมตัวอยู่ในเรือนจำ แต่คาดว่าน่าจะมีผู้ที่อยู่เบื้องหลังของขบสนการค้ารถเถื่อนเหล่านี้ยังคงทำงานกันเป็นทีม ดังนั้นจำเป็นต้องรวบรวมพยานหลักฐานต่างๆเพิ่มเพื่อติดตามจับกุมผู้ที่ร่วมในขบวนการดักล่าวมาให้ได้

ส่วนรถผู้เสียหายแม้ว่าจะได้คืนมาแล้วรวมทั้งสิ้น 8 คัน มีทั้งที่เจ้าของรถยอมเสียเงินล่อซื้อรถของตัวเองที่ประกาศขายในเพจรถหลุดจำนำและเพจตลาดมืด เพราะไม่อยากให้รถของตัวเองถูกขายต่อ บางส่วนถูกนำมาจอดทิ้งไว้โดยรถถูกถอดอะไหล่ ดัดแปลง และเสียหายทุกคัน แต่ยังคงเหลือรถยนต์ที่ผู้เสียหายยังคงติดตามหาอีก 17 คัน (ปรากฎตามภาพด้านล่าง)

หากประชาชนพบเห็นรถในสภาพดังกล่าว หรืออาจจะมีการดัดแปลงแต่ยังมีสภาพใกล้เคียง ขอแจ้งแบะแสมายังกลุ่มผู้เสียหายที่ โทร/ไลน์ 08-4117-3032 หรือแจ้ง สภ.เมืองลำปาง


เนื้อหาที่เกี่ยวข้อง

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้