ตูมสนั่นกลางถนน-กระบะนายตำรวจพุ่งชนรถกระบะบรรทุกมะขามเปียกยูเทิร์น #สารวัตรโรงพักสบเมย-ร่างติดซากรถ-กู้ภัยฯต้องงัดช่วยกันระทึก ล่าสุดเสียชีวิตแล้ว

Last updated: 24 ก.พ. 2564  |  1256 จำนวนผู้เข้าชม  | 

ตูมสนั่นกลางถนน-กระบะนายตำรวจพุ่งชนรถกระบะบรรทุกมะขามเปียกยูเทิร์น #สารวัตรโรงพักสบเมย-ร่างติดซากรถ-กู้ภัยฯต้องงัดช่วยกันระทึก ล่าสุดเสียชีวิตแล้ว

         

            เวลา 00.10 น.(วันนี้)  ที่บริเวณถนนลำปาง-งาว ขาเข้าตัวเมืองลำปาง  บริเวณจุดกลับรถยูเทิร์นบ้านฝายน้อย  ตำบลพิชัย  อำเภอเมืองจังหวัดลำปาง เจ้าหน้าที่สมาคมกู้ภัยลำปาง ได้เร่งเข้าช่วยเหลือนำร่างผู้ได้รับบาดเจ็บ หลังเกิดอุบัติเหตุรถกระบะชนกับรถบรรทุกมะขามเปียก  ซึ่งมีผู้ได้รับบาดเจ็บสาหัสติดอยู่บริเวณซากรถยนต์

           เมื่อไปถึงพบว่าคนขับรถปิคอัพโตโยต้า สีบรอนซ์เงิน หมายเลข ทะเบียน บห 4068  ลำปาง ที่อยู่ในที่เกิดเหตุสภาพด้านหน้า รถพังเสียหายยับเยิน  ถุงลมนิรภัยแตก และบริเวณที่นั่งคนขับมีผู้ได้รับบาดเจ็บสาหัส ไม่รู้สึกตัว ติดคาอยู่ คือพ.ต.ต.สมพงศ์ ศรีคำวัง สว.สืบสวน .สภ.สบเมย จังหวัดแม่ฮ่องสอน เจ้าหน้าที่ต้องใช้เครื่องตัดถ่างงัดประตูแล้วนำร่างออก ไปส่งที่รถของโรงพยาบาลค่ายสุรศักดิ์มนตรีทันที         


           และใกล้กันซึ่งเป็นรถคู่กรณีที่ถูกรถของผู้บาดเจ็บชนท้ายเป็นรถยนต์ กระบะ อีซูสุ สีขาว  ทะเบียน ผต 922   จังหวัดเชียงราย ซึ่งมีนาย  ตระการ  สานจันทร์ อายุ  43ปี ชาว อ.เทิง จ.เชียงราย เป็นคนขับ ได้เล่าว่าก่อนเกิดเหตุตนเองขับรถไปรับมะขามเปียกมาจากอำเภอวังเหนือจังหวัดลำปาง เพื่อจะนำมะขามเปียกทั้งหมดที่บรรจุถุง จำนวนรวมกว่า  4,500 กิโลกรัม  ไปส่งลูกค้าที่จังหวัดชัยภูมิ และระหว่างขับรถมาตาม ถนนลำปาง-งาว ตนเองได้กลับรถบริเวณยูเทิร์นบ้านฝายน้อย  เพื่อจะมุ่งหน้าไปจังหวัดชัยภูมิ  แต่ปรากฏว่าช่วงที่ รถปิกอัพตนเองกำลังกลับรถนั้น และไม่ทันสังเกตุ รถคู่กรณีซึ่งขับมาทางตรงมุ่งหน้าเข้าในเขตตัวเมืองลำปาง ไม่นานนักก็ได้ยินเสียงโครมบริเวณด้านหลังรถ  ตอนแรกคิดว่ายางรถของตนเองระเบิด จึงจอดรถไว้กลางถนน ปรากฏว่าลงไปดู ต้องเห็นสภาพที่ตกใจพบรถของคู่กรณี ขับมาชนท้ายรถตนเอง จนพังเสียหายดังกล่าว และมะขามเปียกหลังรถตนเองที่บรรทุกมาหลายพันกิโลกรัมตกลงมากระจายเกลื่อนถนน จากนั้นเจ้าหน้าที่กู้ภัยและชาวบ้านได้เข้ามาช่วยกันเก็บไว้ข้างทาง


         ส่วนสาเหตุของการเกิดอบุติเหตุครั้งนี้ทาง พนักงาน สอบสวนสภ. เมืองลำปาง ได้เข้ามาทำการเก็บรายละเอียดบันทึกภาพไว้เป็นหลักฐานและจะได้สอบสวนหาสาเหตุที่แท้จริงต่อไป


         ความคืบหน้าล่าสุด ได้รับรายงานว่าเมื่อเวลา 05.00 น. ที่ผ่านมา  พันตำรวจตรีสมพงษ์  สารวัตรสืบ สภ.สบเมย ผู้บาดเจ็บได้เสียชีวิตแล้วที่โรงพยาบาลลำปาง   เนื่องจากทนพิษบาดแผลไม่ไหว ขณะนี้ทางพนักงานสอบสวนสภ.เมืองลำปางได้ควบคุมตัว นายตระการ สารจันทร์  อายุ 43 ปี ชาว อ.เ ทิง จังหวัดเชียงราย ที่ขับรถปิคอัพคู่กรณี ไปทำการสอบสวนและดำเนินคดีตามกฎหมาย

เนื้อหาที่เกี่ยวข้อง

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้