เร่งล่ากระบะชนแล้วหนี-เหยื่อสาวถูกล้อรถทับซีกซ้ายสาหัส-แม่เหยื่อวอนให้กลับมารับผิดชอบ-ฐานะไม่ดี-ทำงานไม่ได้

Last updated: 27 ก.พ. 2564  |  884 จำนวนผู้เข้าชม  | 

เร่งล่ากระบะชนแล้วหนี-เหยื่อสาวถูกล้อรถทับซีกซ้ายสาหัส-แม่เหยื่อวอนให้กลับมารับผิดชอบ-ฐานะไม่ดี-ทำงานไม่ได้

       วันนี้ ( 27 ก.พ.64)  ผู้สื่อข่าวลงพื้นที่ บ้านเลขที่ 472/1  ถนนพหลโยธิน ต.หัวเวียง อ.เมือง จ.ลำปาง พบนางธนิดา สุขใจ อายุ 55 ปี (แม่) และน.ส.ธนพร ปัญอุ๊ด (ลูกสาว) อายุ 32 ปี หลังจากที่น.ส.ธนพร ร้องเรียนว่าตนเองถูกรถกระบเฉี่ยวชนแล้วหนี พร้อมนำคลิปช่วงที่เกิดเหตุมาให้ผู้สื่อข่าวดูและนำลงพื้นที่ ณ จุดเกิดเหตุซึ่งอยู่ที่สามแยกโรงซีอิ้ว ถนนท่าคราวน้อย ต.สบตุ๋ย อ.เมือง จ.ลำปาง 


        โดยน.ส.ธนพร ปัญอุ๊ด เปิดเผยว่าเมื่อช่วงสี่ทุ่มกว่าของคืนวันที่ 14 ก.พ.64 ที่ผ่านมาตนเองได้ขี่ จยย.สกู้ปปี้ไอ สีดำ หมายเลขทะเบียน 1กฎ 1531 ลำปาง  กลับบ้านเมื่อขี่มาถึงที่เกิดเหตุ จู่ๆภาพก็มืดไปเลย มารู้สึกตัวอีกครั้งก็ตอนที่กู้ภัยเรียกจึงทราบว่าเกิดอุบัติเหตุ เมื่อมาดูภาพจากกล้องวงจรปิดตนเองตกใจมากเพราะตนเองถูกรถกระบะเฉี่ยวชนแล้วก็หลบหนีไป โดยวันที่เกิดเหตุตนเองขี่ จยย.มาทางตรง ส่วนกระบะคู่กรณีได้เลี้ยวตัดหน้าเข้าซอย  ขณะนี้ตนเองกระดูกไหปลาร้าหัก นิ้วก้อยหัก ช่วงต้นขาหัก และก็ได้รับบาดเจ็บที่บริเวณหัวเข่า ซึ่งส่วนใหญ่มีบาดแผลที่บริเวณร่างกายซีกซ้าย  ต้องนอนรพ.ลำปางกว่าสิบวัน และยังจะต้องพักรักษาตัว อีกหลายเดือน กว่าที่จะเดินได้ตามปกติ ตอนนี้ยอมรับว่าเครียดมากเพราะทำงานไม่ได้ ไม่มีรายได้ อีกทั้งยังเป็นภาระของครอบครัวที่ต้องมาเฝ้าดูแล ประกอบกับ ตนเองฐานะทางบ้านก็ไม่ค่อยดี ยังต้องมาเจอเหตุการณ์แบบนี้อีก จึงอยากขอให้คู่กรณีมารับผิดชอบตนเองด้วย ตอนนี้เหตุการณ์ผ่านไปร่วมสองสัปดาห์คดีก็ยังไม่ค่อยมีความคืบหน้า


           ด้านนางธนิดา แม่ของ นส.ธนพร เปิดเผยว่า ตนเองอยากจะขอให้คู่กรณีมารับผิดชอบในสิ่งที่เกิดขึ้นเพราะหลังเกิดเหตุคู่กรณีได้ขับรถกระบะหลบหนีไปโดยไม่มาดูดำดูดีลูกของตนเองเลย ทำเหมือนชนหมูชนหมา หากยังมีสามัญสำนึกควรมารับผิดชอบ ตอนนี้ยังถือว่าไม่สาย ตนเองก็คงไม่เรียกร้องอะไรมากมายแต่อยากขอให้มาคุยกัน เพราะตนเองก็ฐานะไม่ค่อยดี ลูกก็มาได้รับบาดเจ็บอีก ทำงานไม่ได้อีกนาน จึงอยากขอวิงวอน จนท.เร่งติดตามตัวคู่กรณีมารับผิดชอบเรื่องที่เกิดขึ้นโดยเร็ว

เนื้อหาที่เกี่ยวข้อง

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้