ฤา !!! จะเข้ายุคข้าวยากหมากแพง-โจรพกถุงปุ๋ยงัดร้านอาหาร-ขโมยของกินเกลี้ยง-เจ้าของร้าน วอน จนท.เร่งล่าหวั่นกลับมาทำซ้ำคงขาดทุนย่อยยับ

Last updated: 28 ก.ย. 2564  |  915 จำนวนผู้เข้าชม  | 

ฤา !!! จะเข้ายุคข้าวยากหมากแพง-โจรพกถุงปุ๋ยงัดร้านอาหาร-ขโมยของกินเกลี้ยง-เจ้าของร้าน วอน จนท.เร่งล่าหวั่นกลับมาทำซ้ำคงขาดทุนย่อยยับ

ผู้สื่อข่าวได้รับการติดต่อจากคุณจันทร์แรม เจ้าของร้านอาหารตามสั่ง “แรมอาหารตามสั่ง” ซึ่งตั้งอยู่บริเวณใกล้ปากซอย ตรงข้ามมหาวิทยาลับราชภัฎลำปาง ตำบลชมพู อำเภอเมือง จังหวัดลำปาง หลังถูกคนร้ายงัดประตูร้านเข้าไปขโมยของกิน อาหารสดพร้อมปรุง เครื่องดื่ม และเงินสำหรับไว้ทอนลูกค้าเกลี้ยงร้าน

 

 


ผู้สื่อข่าวจึงได้เดินทางไปตรวจสอบที่ร้านดังกล่าว ตั้งอยู่ใกล้ห่างจากปากซอยร้านสะดวกซื้อเข้ามาจากถนนลำปาง-แม่ทะ ประมาณ 10 เมตร ฝั่งตรงข้ามกับประตูเข้ามหาวิทยาลับราชภัฎลำปาง ร้านอยู่ติดถนนเห็นชัดเจน คุณจันทร์แรม เล่าให้ฟังว่าเมื่อคืนวานนี้ เวลาประมาร4ทุ่มเศษ (จากที่ตรวจสอบภาพจากกล้องวงจรปิด) ได้มีคนร้ายจำนวน1คน อายุประมาณกลางคนน่าจะประมาณ 30 ปี สวมเสื้อกีฬามีเบอร์ด้านหลังเป็นหมายเลข 11 จอดรถจักรยานยนต์ไว้ที่ใต้ต้นไม้ และเข้ามางัดกุญแจด้านหน้าร้าน ก่อนจะขโมยเอาของกินพวกขนมถุงซึ่งทางร้านได้นำไว้บนชั้นวางของ  บะหมี่กึ่งสำเร็จรูป ปลากระป๋อง ไข่ และวัตถุดิบที่ใช้ประกอบอาการจำหน่าย อาทิ เนื้อหมู ไก่ อาหารทะเล ต่างๆที่แช่ไว้ในถังน้ำแข็ง รวมถึงเครื่องดื่มที่แช่ไว้ในตู้เย็น และกระกร้าที่ใส่เงินไว้สำหรับทอนให้ลูกค้า ไปหมด โดยคนร้ายน่าจะเตรียมการมาเป็ฯอย่างดีโดยมีการนำถุงปุ๋ยมาใส่จนเต็มก่อนที่จะกึ่งแบกกึ่งลากไปขึ้นจักรยานยนต์ขับหลบหนีไป


แต่ด้วยกลางคืนฝนตกแม้ว่าตนเองจะพักอยู่ฝั่งตรงข้ามแต่ก็ไม่ได้เอะใจ และทุกคืนเมื่อปิดร้านตอนเวลาสองทุ่มก็จะปิดร้านปิดไฟทั้งหมด ทำให้กล้องวงจรปิดที่อยู่ใกล้เคียงจับภาพได้ไม่ชัดเจน ซึ่งเช้าวันนี้ตนเองก็ได้ให้ช่างมาทำที่คล้องกุญแจใหม่ พร้อมกับนำไฟโซล่าเซล์มาติดหน้าร้านเพื่อจะเปิดเพิ่มความสว่างตลอดทั้งคืน ซึ่งอยากให้เจ้าหน้าที่เร่งติดตามตัวคนร้ายรายนี้มาดำเนินคดีโดยเร็ว เพราะตนเองก็กลัวว่าจะหวนกลับมาขโมยอุปกรณ์อื่นๆในร้านอีก เพราะที่ผ่านมาในละแวกเดียวกัน อาทิ ร้านขายส้มตำ ร้านข้าวมันไก่ ก็โดนงัดและขโมยของเช่นเดียวกัน และมีคนมาเตือนตนเองซึ่งก็พยายามป้องกันแล้วก็สุดท้ายก็ไม่รอด ยิ่งช่วงนี้เศรษฐกิจไม่ดีอยากให้ร้านค้าอื่นๆระวังให้มาก เพราะแม้แต่ร้านของตนเองทุกวันก็ต้องลงทุนซื้อวัตถุดิบมาเข้าร้านเพื่อจำหน่ายทุกวันหากโดนขโมยทุกวันก็คงอยู่ไม่ได้เช่นกัน

เนื้อหาที่เกี่ยวข้อง

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้