สยอง!!! หนุ่มใหญ่เครียดเรื่องหนี้สินระแวงเมียนอกใจกระหน่ำยิงเมียดับก่อนยิงตัวตายตาม

Last updated: 1 มี.ค. 2565  |  2250 จำนวนผู้เข้าชม  | 

สยอง!!! หนุ่มใหญ่เครียดเรื่องหนี้สินระแวงเมียนอกใจกระหน่ำยิงเมียดับก่อนยิงตัวตายตาม

คืนที่ผ่านมา ( 28 ก.พ.65 ) พ.ต.ท.วรากุล โกมโลทก สว.(สอบสวน) สภ.แม่เมาะ อ.แม่เมาะ จ.ลำปาง รับแจ้งมีเหตุยิงกันตายที่บ้านเลขที่ 678 หมู่ที่ 8 ต.สบป้าด อ.แม่เมาะ จ.ลำปาง จึงรุดไปที่เกิดเหตุ พร้อมด้วย พ.ต.อ.ภูชิชย์ ตรียัมปราย ผกก. สภ.เมาะ ชุดสืบสวนแพทย์ รพ.แม่เมาะ จนท.พิสูจน์หลักฐาน 5 ลำปาง และ จนท.งานป้องกันเทศบาลตำบลแม่เมาะ

         เมื่อไปถึงที่เกิดเหตุซึ่งเป็นบ้านปูนชั้นเดียว ภายในห้องนอนพบศพนางศศิคล สงวนสิทธิ์ อายุ 44 ปี เจ้าของบ้านถูกยิงด้วยอาวุธปืนขนาด 9มม.เข้า ที่บริเวณเบ้าตาซ้าย และ ศรีษะ รวม 2 นัด นอนหงายพิงอยู่กับตู้เสื้อผ้าเสียชีวิตจมกองเลือดโดยมีร่างของนายสมคิด ตาศักดิ์ อายุ 49 ปี ซึ่งเป็นสามีและเป็นผู้ก่อเหตุ ชาวจังหวัดเชียงราย เสียชีวิตทับร่างอยู่ลักษณะคล้ายกอดผู้ตาย และที่พื้นใกล้มือขวาของนายสมคิด พบอาวุธปืนขนาด 9 มม.ตกอยู่1กระบอก นอกจากนี้ยังพบปลอกกระสุนปืน ขนาด9มม.ตกอยู่ภายในห้องจำนวน 2 ปลอก จนท.จึงเก็บไว้เป็นหลักฐาน


จากการสอบถาม นส.เสาวรส ทองพันช่าง อายุ 25 ปี ลูกสะใภ้ และ ลูกชายของศศิคลผู้ตาย อายุ 15 ปี  ซึ่งอยู่ในเหตุการณ์ทราบว่านายสมคิดซึ่งเป็นสามีของแม่ คบกันมาก่อนหน้านี้แต่พึ่งจะย้ายมาอยู่ด้วยกันกับแม่ประมาณปีเศษ ช่วงหลัง นายสมคิดเครียดเกี่ยวกับเรื่องภาระหนี้สินจึงพาลทะเลาะกับแม่บ่อยครั้ง แต่ก็ไม่รุนแรงเหมือนครั้งนี้

กระทั่งวันนี้ทั้งคู่ทะเลาะกันหนักมาก  ช่วงประมาณสองทุ่มเศษ นายสมคิดเกิดระแวงและเข้าใจผิดคิดว่าแม่นอกใจและโทรศัพท์ไปหาผู้ชายคนอื่น จึงโมโหถึงขั้นเข้าไปในครัวแล้วเอามีดมาไล่แทงแม่ แม่ก็วิ่งหนี ลูกก็มาห้ามและเรื่องก็จบไม่มีอะไร


ต่อมาหลังจากนั้นประมาณสี่ทุ่มเศษ นายสมคิดผู้ก่อเหตุก็หาเรื่องทะเลาะกับแม่อีก แม่จึงเดินหนีไปอยู่กับลูกชายในห้อง จู่ๆนายสมคิดผู้ก่อเหตุก็เดินอ้อมไปที่หน้าต่างแล้วใช้ปืนยิงเข้ามาหนึ่งนัดกระสุนทะลุกระจกและโดนแม่ แม่บอกว่าโดนแล้วก่อนที่ทรุดลง จากนั้นนายสมคิดจึงเดินอ้อมเปิดประตูเข้ามาตนเองกลัวถูกยิงจึงถอยจากนั้นนายสมคิดเดินเข้าไปหาแม่แล้วใช้ปืนยิงซ้ำไปที่เบ้าตาซ้ายของแม่อีกครั้ง ตนเองจึงต้องวิ่งหนีออกมาและนายสมคิดก็ใช้ปืนกระบอกเดียวกันยิงตัวตาย หลังเสียงปืนสงบลง จึงได้กลับมาเข้ามาดูก็พบว่าทั้งสองคนเสียชีวิตแล้ว จึงแจ้งจนท.เข้ามาตรวจสอบที่เกิดเหตุดังกล่าว

เนื้อหาที่เกี่ยวข้อง

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้