ตำรวจตามรวบตัวได้แล้ว “ไอ้อ๋อง” เด็กวัดควงมีดบุกงัดหอพักหญิง-หวังข่มขืนสาวคาราโอเกะกลางดึก

Last updated: 15 ก.ค. 2565  |  677 จำนวนผู้เข้าชม  | 

ตำรวจตามรวบตัวได้แล้ว “ไอ้อ๋อง” เด็กวัดควงมีดบุกงัดหอพักหญิง-หวังข่มขืนสาวคาราโอเกะกลางดึก



        จากกรณีที่ที่มีผู้ใช้เฟชบุ๊กรายหนึ่งได้โพสต์คลิปวีดีโอและข้อความว่า #โพสต์นี้โพสต์เตือนภัยเจอมากับตัวเอง เหตุเกิดเมื่อเวลา 03.51 น. เหตุเกิดที่หอพักแห่งหนึ่งในลำปางเรื่องมีอยู่ว่าเมื่อคืนพึ่งเลิกงานกำลังมาถึงหอพักมีชายคนหนึ่งซึ่งไม่ทราบชื่อและไม่เคยรู้จักมาก่อนมาเคาะประตูห้องอยู่หลายครั้งจนแอบดูที่หน้าต่างห้องตัวเองจนเห็นว่าผู้ชายคนนี้กำลังถือมีดพยามงัดห้องเรา ตอนนั้นยอมรับว่าสติเสียแล้วพอตั้งสติได้เลยโทรหาน้องอีกหอมาที่ห้อง #ใครพบเห็นก็ให้ระวังตัวเองกันด้วยนะคะ โดยเฉพาะผู้หญิง

       ความคืบหน้าล่าสุดเมื่อวันที่ 14 ก.ค.65 พ.ต.ต.ธานี จันทร์ตันกุล สว.(สืบสวน) สภ.เมืองลำปาง อ.เมือง จ.ลำปาง ได้ลงพื้นที่หอพักดังกล่าวซึ่งอยู่ในพื้นที่หมู่ที่ 12 ต.บ่อแฮ้ว อ.เมือง จ.ลำปาง โดยพบกับน.ส.เอ (นามสมมุติ) อายุ 25 ปี สาวเจ้าของโพสต์พร้อมเปิดเผยว่าเหตุการณ์ดังกล่าวเกิดขึ้นเมื่อช่วง 03.51 น.วันที่ 12 ก.ค.65  พร้อมนำจนท.ไปชี้จุดที่ชายคนดังกล่าวนำจยย.มาจอดใกล้กับตู้น้ำดื่มหยอดเหรียญก่อนที่ชายคนดังกล่าวจะเดินเข้ามาในหอพักและนั่งอยู่ที่ม้านั่ง หลายนาทีก่อนที่จะเดินไปที่หน้าห้องของผู้โพสต์และเคาะประตูห้องหลายครั้งโดยระหว่างนั้นชายคนดังกล่าวได้นำมีดปลายแหลมยาวประมาณฟุตออกมาและพยามที่จะบิดและงัดลูกปิดประตูหน้าห้องนานหลายนาที ตนเองแอบแง้มดูที่หน้าต่างเห็นว่าไม่ใช่คนรู้จักเลยไม่เปิดประตูและตกใจจึงโทรหาเพื่อนที่อยู่อีกหอพักหนึ่งให้มาช่วย แต่ชายคนดังกล่าวก็ออกไปก่อน

       หลังจากมีการโพสดังกล่าว คืนที่ผ่านมาเจ้าหน้าที่ ตำรวจ สภ.เมือง ลำปาง นำ โดย พ.ต.อ.ศราวุธ วะเท ผู้กำกับการ สภ.เมืองลำปาง พ.ต.ต ธานี ตันจันทร์กูล สารวัตรสืบสวน สภ.เมืองลำปาง  นำกำลังชุดสืบสวนลงพื้นที่สืบหาตัวคนร้ายตามภาพจากกล้องวงจรปิด  จนกระทั่งทราบชื่อ         ชายคนดังกล่าวคือ  นายอ๋อง  หรือ นายสุภเวช อายุ 21 ปี เป็นเด็กวัดแห่งหนึ่งในเขต อ.เมือง จ.ลำปาง เจ้าหน้าที่จึงได้ติดตามตัวนายอ๋อง ซึ่งสามารถจับกุมตัวได้บริเวณถนนวังขวา อ.เมือง จ.ลำปาง  พร้อมกับนำตัวนายอ๋อง และรถมอเตอรไซด์ ที่ขับไปก่อเหตุ และ ยึดเสื้อยืด กางเกงสีดำ ที่สวมใส่ ไป ก่อเหตุในคืนดังกล่าว  มาสอบปากคำ ที่ สภ.เมืองลำปาง  โดยนายอ๋อง รับสารภาพว่าได้ก่อเหตุบุกเข้าไปหอพักหญิงจริง  แต่นายอ๋องให้การปฎิเสธ ว่า ที่ถืออาวุธมีดเข้าไปนั้นจะไปแก้แค้นคู่อริภายในหอแต่ยังคงให้การวกวน


        ซึ่งขณะนี้เจ้าหน้าที่ตำรวจได้ควบคุมตัวนายอ๋อง ดำเนินคดี ในข้อหาบุกรุกเคหะสถาน ในยามวิกาล พกพาอาวุธมีด ขณะเดียวกันเจ้าหน้าที่ตำรวจได้สืบประวัติของนายอ๋องปรากฏว่า ในช่วงที่เป็นเยาวชน ก่อเหตุลักทรัพย์มาทั้งหมด 3 ครั้ง ในหลายอำเภอ และ เคยถูกดำเนินคดีและถูกจำคุกในเรือนจำจนกระทั่งมาก่อเหตุ บุกเข้าไปหอพักหญิงสาวในยามวิกาลจนกระทั่งเจ้าหน้าที่ตำรวจจับกุมตัวในครั้งนี้

เนื้อหาที่เกี่ยวข้อง

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้