ไหวพริบดี-ตำรวจทางหลวงเห็นโชว์เฟอร์ขับมาจอดฝั่งตรงข้ามป้อมตำรวจ-ถ่ายน้ำมันลงถัง สงสัย เข้าไปถ่ายคลิปสอบถาม อ้างน้ำมันเป็นของตนเองจะแบ่งไปใช้ สุดท้ายโป๊ะแตกเมื่อตำรวจขอเบอร์สอบถามตรงนายจ้าง รวบตัวสองแม่ลูกส่งดำเนินคดีทันที

Last updated: 5 ก.ย. 2566  |  19527 จำนวนผู้เข้าชม  | 

ไหวพริบดี-ตำรวจทางหลวงเห็นโชว์เฟอร์ขับมาจอดฝั่งตรงข้ามป้อมตำรวจ-ถ่ายน้ำมันลงถัง สงสัย เข้าไปถ่ายคลิปสอบถาม อ้างน้ำมันเป็นของตนเองจะแบ่งไปใช้ สุดท้ายโป๊ะแตกเมื่อตำรวจขอเบอร์สอบถามตรงนายจ้าง รวบตัวสองแม่ลูกส่งดำเนินคดีทันที

หนุ่มโชเฟอร์สิบล้อจอดรถหน้าป้อมยามตำรวจทางหลวง กม 609 ถนนสายลำปาง-ตาก อำเภอเกาะคา ลำปาง ก่อนจะลงไปดูดน้ำมันออกจากรถพ่วงที่ขับมาพร้อมกับแม่โดยดูดไปได้แล้ว 20 ลิตร ตำรวจสงสัยเดินถ่ายคลิปตัวทันควัน ก่อนนำตัวส่ง สภ.เกาะคา เดินคอตกเข้าห้องขังทั้งแม่ทั้งลูกโดนข้อหาลักทรัพย์นายจ้างและรับของโจร

จากคลิปที่เจ้าหน้าที่ตำรวจทางหลวงลำปาง ที่สงสัยว่าสองแม่ลูกซึ่งจอดรถบริเวณหน้าป้อมตำรวจแล้วลงไปดูดน้ำมันออกจากรถพ่วงของนายจ้างที่ขับมา คาดว่าจะขโมยไปขาย ก่อนจับตัวทั้ง2คน คือ หนุ่มโชเฟอร์และแม่ส่งตำรวจ สภ.เกาะคาดำเนินคดี



ทั้งนี้เจ้าหน้าที่ตำรวจทางหลวงลำปาง ได้สังเกตว่า ก่อนหน้านี้มีรถบรรทุกยี่ห้อ Isuzu สีขาวทะเบียน 71-01 25 เชียงใหม่  มาจอดอยู่บริเวณตู้ยามตำรวจทางหลวง และมีรถจักรยานยนต์ Honda Wave สีดำพร้อมกับแกลลอนน้ำมัน 3 แกลลอน  ขับขี่มาจอดอยู่บริเวณด้านข้างฝั่งถังน้ำมันถึงพ่วงดังกล่าว เจ้าหน้าที่ ได้แสดงตัวเพื่อทำการขอตรวจค้น พร้อมถ่ายคลิปไว้ตลอด โดยขณะไปถึงพบว่านายวิทวัฒน์ อายุ 28 ปี ชาวบ้านตำบลนาแส่ง อำเภอเกาะคา พร้อมกับ มารดา คือนางวิทยา อินต๊ะราชา อายุ 47 ปี  กำลังถ่ายน้ำมันจากถังน้ำมันเชื้อเพลิงรถกึ่งพ่วงลงไปยังแกลลอน 3 แกลลอนประมาณ 20 ลิตร

เจ้าหน้าที่เข้าไปสอบถาม นายวิทวัส อ้างว่าเป็นน้ำมันรถของตนเองดูดแบ่งมาใช้กับรถยนต์  หลังจากนั้น  เจ้าหน้าที่ตำรวจทางหลวง จึงบอกว่าอาจจะเข้าใจผิดแต่ก็สอบถามกับเจ้าของบริษัทฯรถก่อน และได้ขอเบอร์โทรศัพท์นายจ้าง หลังจากนั้น เจ้าที่ตำรวจทางหลวงจึงโทรศัพท์ไปสอบถามนายจ้างว่ารถคันดังกล่าวนั้นน้ำมันรถเป็นของใครปรากฏว่านายจ้างบอกว่าเป็นน้ำมันรถของบริษัท  เจ้าหน้าที่ตำรวจจึงจับกุมตัวทั้ง2แม่ลูก ส่งพนักงานสอบสวน สภ.เกาะคา ดำเนินคดี โดยแจ้งข้อหากับนายวิทวัสและมารดา คือนางนิตยา ในข้อหากับนายวิทวัสผู้ต้องหาที่ 1  ลักทรัพย์นายจ้างและร่วมกันลักทรัพย์รับของโจร และ นางนิตยาผู้ต้องหารายที่ 2  ร่วมกันลักทรัพย์หรือรับของโจร   ก่อนจะคุมตัวส่งพนักงานสอบสวน สภ.เกาะคาลำปางเพื่อดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

เนื้อหาที่เกี่ยวข้อง

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้