#อีกแล้ว รุ่นพี่ขับรถพารุ่นน้องไปเข้าค่ายโคราช ขากลับเชียงใหม่ถึงลำปาง #หลับใน รถพุ่งตกร่องชนต้นไม้ เจ็บ11

Last updated: 14 ธ.ค. 2563  |  759 จำนวนผู้เข้าชม  | 

#อีกแล้ว รุ่นพี่ขับรถพารุ่นน้องไปเข้าค่ายโคราช ขากลับเชียงใหม่ถึงลำปาง #หลับใน รถพุ่งตกร่องชนต้นไม้ เจ็บ11

 

เช้าวันนี้( 14 ธันวาคม 2563)   รตอ  .ไกรสิงห์  วังนัยกูล   พนักงานสอบสวนเวรสถานีตำรวจ สภ.เกาะคา จ.ลำปาง   เจ้าหน้าที่ตำรวจทางหลวงลำปาง  รตอ.พรหมมา จันโท รองสารวัตรปราบปราม ตำรวจทางหลวง2 กองกำกับการ 5 พร้อมด้วย เจ้าหน้าที่สมาคมกู้ภัยเกาะคาลำปาง เจ้าหน้าที่สมาคมกู้ภัยนครลำปาง และเจ้าหน้าที่กู้ภัยเทศบาลตำบลศาลา พร้อมกำลังตำรวจสภเกาะคาลำปาง  เจ้าหน้าที่ สมาคมกู้ภัย สบปราบ ได้ระดมกำลังเข้าไปตรวจสอบและช่วยเหลือผู้บาดเจ็บ  หลังรับแจ้งว่าเกิดอุบัติเหตุรถยนต์ตู้ชนต้นไม้ เหตุเกิดบริเวณกิโลเมตรที่ 670 บ้านหาดปู่ด้าย  ตำบลนาแส่ง อำเภอเกาะคา จังหวัดลำปาง จุดเกิดเหตุเป็นถนนขาขึ้น ก่อนถึงตู้ยามตำรวจทางหลวงประมาณ 200 เมตร


เมื่อไปถึงที่เกิดเหตุพบรถยนต์ตู้โตโยต้าสีบรอนซ์เงิน หมายเลขทะเบียน ฮข 3862 กทม. สภาพรถตู้พังยับเยิน ล้อรถตู้หลุดกระเด็นตกอยู่บริเวณพงหญ้าข้างทางตัวรถตกร่องริมถนน ต้นสักที่อยู่ริมถนนหัก 2 ท่อน โดยจุดเกิดเหตุพบผู้ได้รับบาดเจ็บเป็นนักศึกษาหญิง และ นักศึกษาชาย ติดอยู่ในรถจำนวนหลายราย รวมคนเจ็บทั้งหมด 11 ราย มีนักศึกษาหญิงติดอยู่ในรถ1ราย เจ้าหน้าที่สมาคมกู้ภัยเกาะคาและหน่วยงานต่างๆรีบระดมกำลังช่วยเหลือ ลำเลียงผุ้บาดเจ็บส่งโรงพยาบาลเกาะคาและโรงพยาบาลลำปางอย่างเร่งด่วนทันที


จากการสอบถามนางสาวสุมิตรา  สายการ อายุ 23 ปี นักศึกษาชั้นปีที่ 5  บอกว่าก่อนเกิดเหตุนักศึกษาทั้งหมด ได้ไปทำกิจกรรมนักศึกษา  เข้าค่าย ที่จังหวัดนครราชสีมา และ ออกเดินทางมาตั้งแต่ 18:00 น เย็นวานนี้  เพื่อจะกลับจังหวัดเชียงใหม่ แต่ระหว่างทางนั้นตนเอง เป็นรุ่นพี่ เป็นคนขับรถตู้ ซึ่งรถตู้เป็นของชมรมนักศึกษาเพื่อสันติภาพเชียงใหม่ เกิดง่วงมาตลอด  และได้จอดหลับที่ปั๊มน้ำมันมาแล้ว 1 ครั้ง จนกระทั่งขับมาอีกสักระยะหนึ่ง ก็เกิดรู้สึกว่าง่วงและหลับใน หลังจากนั้นรถตู้ก็เสียหลักพุ่งตกลงไปร่องถนนพุ่งชนต้นสักจนได้รับบาดเจ็บดังกล่าว 

           ซึ่งอย่างไรก็ตาม  ทาง  รตอ.ไกรสิงห์  วังนัยกูล   พนักงานสอบสวนเวรสถานีตำรวจ สภ.เกาะคา ได้เข้ามาตรวจสอบที่เกิดเหตุและบันทึกภาพไว้เป็นหลักฐาน และ จะได้สอบปากคำ อย่างละเอียดครั้งนี้

เนื้อหาที่เกี่ยวข้อง

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้