จับตัวได้แล้ว-หนุ่มคลั่ง-ใช้ปืนไล่ยิงญาติขณะเกี่ยวข้าวในนาตาย1เจ็บ2 ขณะหลบซ่อนตัวในแนวป่า-ยังพูดไม่รู้เรื่อง

Last updated: 10 พ.ย. 2565  |  673 จำนวนผู้เข้าชม  | 

จับตัวได้แล้ว-หนุ่มคลั่ง-ใช้ปืนไล่ยิงญาติขณะเกี่ยวข้าวในนาตาย1เจ็บ2 ขณะหลบซ่อนตัวในแนวป่า-ยังพูดไม่รู้เรื่อง


เมื่อเวลา 10.20 น. ที่ผ่านมา  หลังจากที่ พล.ต.อ.ดำรงศักดิ์ กิตติประภัสร์ ผบ.ตร. สั่งการด่วนให้ พล.ต.ท.ปิยะ ต๊ะวิชัย ผบช.ภ.5 และ พล.ต.ต.มงคล สัมภะวะผล  ผบก.ภ.จ.ลำปาง นำชุดปฏิบัติการพิเศษ ร่วมกับกำลังตำรวจ สภ.แม่เมาะ อ.แม่เมาะ จ.ลำปาง ชุดสืบสวนภูธรจังหวัดลำปาง กำลังอส. และ นปพ. ประมาณ 100 นาย ไล่ล่าและกดดันนายอาซ่า มือปืนผู้ก่อเหตุใช้ปืนยิงญาติเสียชีวติ1คน และบาดเจ็บ2คน ซึ่งหนึ่งใน2ของผู้บาดเจ็บเป็นตำรวจ1นาย ที่ถูกยิงขา  พร้อมทั้งนำโดรนขึ้นบินค้นหาบริเวณแนวป่าที่คนร้ายหลบหนี

ล่าสุดจากการระดมกำลังเจ้าหน้าที่อาวุธครบมือเดินเท้าแบบปูพรมตามพิกัดเป้าหมาย สามารถเข้าจับกุมตัว นายพีระ อมรศิริวัฒนา หรือ นายอาซ่า อายุ 55 ปี ชาวอำเภอแม่เมาะ ได้แล้วบริเวณแนวป่า ใกล้กับถ้ำห่างจากจุดเกิดเหตุประมาณ 2 กม.โดยผู้ก่อเกตุยังคงมีอาการบ่นพึมพำคนเดียว พูดคุยไม่รู้เรื่อง  จนท.จึงนำตัวขึ้นรถยนต์ไปที่สภ.แม่เมาะทันที และ รอการแถลงข่าวจากผบช.ภ.5ต่อไป

อ่านข่าวเดิม https://www.newslampang.com/content/8517

 

เนื้อหาที่เกี่ยวข้อง

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้